Paul Merson: "Có Sanchez, Man Utd sẽ vô địch"

21:11 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Arsenal, Paul Merson cho rằng Man Utd nên nhanh tay chiêu mộ Alexis Sanchez để cạnh tranh các danh hiệu mùa này.

Man Utd đã có khởi đầu đầy ấn tượng tại Ngoại hạng Anh với 2 thắng lợi hủy diệt trước West Ham và Swansea. Tuy nhiên, rõ ràng Quỷ đỏ vẫn còn nhiều điều cần cải thiện, đặc biệt là khả năng tạo đột biến ở hàng công.

Paul Merson:

 Sanchez sẽ là miếng ghép hoàn hảo với Man Utd?

Đó cũng là lời nhận định của Paul Merson. Cựu tiền vệ này cho rằng Man Utd hãy chi ra số tiền 60, 70 triệu bảng cho Alexis Sanchez - người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal và đang khao khát chinh phục đấu trường Champions League.

"Man Utd nên chi số tiền khoảng hơn 50 triệu bảng cho Alexis Sanchez, bởi cậu ấy có thể đưa họ đến ngôi vô địch," Merson nói trên Daily Star.

"Tôi không bị cuốn theo cách mà mọi người vẫn tung hô Man Utd sau chiến thắng trước West Ham. Trong 20 phút đầu, họ hầu như không có cơ hội để ghi bàn.

Nếu Man Utd có Sanchez, tôi nghĩ họ có thể vô địch. Cậu ấy sẽ tạo nên khác biệt lớn. Arsenal sẽ không bán Sanchez cho đối thủ cạnh tranh với giá 50 triệu bảng. Nhưng nếu Man Utd chi ra 60 hay 70 triệu bảng, cậu ấy sẽ được cho phép ra đi.

Với Sanchez, họ sẽ có nguồn doanh thu cực lớn từ việc bán áo đấu. Họ là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Họ nên chiêu mộ Sanchez."

Tài năng đặc biệt của Alexis Sanchez:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 20:21 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục