Paul Merson chỉ ra át chủ bài để Chelsea đánh bại Man City

06:09 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnĐêm nay, Chelsea sẽ có lần đụng độ rất đáng để chờ đợi với Man City trên sân nhà Stamford Bridge.

Paul Merson đã viết trên tờ The Daily Star rằng huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel nên để Timo Werner ra sân để đánh vào điểm yếu của Man City tại Stamford Bridge.

‘PACE’: PAUL MERSON THINKS £45M CHELSEA PLAYER COULD DESTROY MANCHESTER CITY - Bóng Đá

 Werner sẽ là át chủ bài của Chelsea?

Cựu ngôi sao Arsenal, Merson tin rằng nhà đương kim vô địch Premier League sẽ phải vật lộn với tốc độ. Và chuyên gia của Sky Sports này khuyên HLV Tuchel nên tung tiền đạo Werner cùng Romelu Lukaku vào sân trong trận đấu với đội bóng của Pep Guardiola.

Merson nhận định: "Tôi nghĩ bạn cần phải chơi với tốc độ nhiều nhất có thể trước Man City. Hãy đưa Timo Werner vào đó và tôi không nghĩ rằng Man City sẽ đối phó được với tốc độ của cậu ấy và Lukaku."

Werner không có xu hướng ghi quá nhiều bàn thắng, nhưng Chelsea hiện đã có Lukaku cung cấp điều đó. Những gì Werner - người khiến Chelsea phải chi ra 45 triệu bảng vào tháng 6 năm 2020 để đưa về - làm được là kéo giãn hàng phòng ngự đối phương. Tốc độ và những bước di chuyển vào phía sau hàng thủ đối phương của anh ấy có thể là một vấn đề lớn đối với Man City. The Citizens phòng ngự chắc chắn, nhưng Chelsea đang không ngừng ghi bàn và gây khó khăn nhiều cho các cầu thủ đối phương.

Werner đã có một lần ra sân từ đầu và ba lần vào sân thay người ở Premier League. Anh đã ghi một bàn trong một lần ra sân ở League Cup cho Chelsea. Trong khi đó, Lukaku đã ghi ba bàn sau bốn trận tại Premier League và ghi một bàn tại Champions League cho The Blues.

Màn trình diễn hay nhất của Werner tại Chelsea

 
Minh Tuấn | 05:11 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục