Pau Torres ca ngợi sự tài tình của Unai Emery

12:49 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnPau Torres tin rằng Aston Villa vẫn có thể đạt được ước mơ của mình trên hai mặt trận khi chuẩn bị đối đầu với Lille.

Trận lượt đi tứ kết Europa Conference League sẽ là một trận đấu quan trọng trong lịch trình dày đặc của Villa, họ sẽ chạm trán Arsenal, đội đầu bảng Premier League, chưa đầy 72 giờ sau đó.

Villa đang chiến đấu để đảm bảo suất tham dự Champions League mùa tới, đồng thời cố gắng tiến thêm một bước nữa để chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 28 năm của câu lạc bộ. Dù đội hình ngày càng cạn kiệt chấn thương, Torres tin rằng họ còn cơ hội ở cả hai đấu trường.

Unai Emery nhận thất bại kỷ lục - Bóng Đá

 Emery đang làm tốt ở Villa.

Anh nói: "Chúng tôi có một đội hình thực sự tốt và một đội ngũ thực sự tốt, với đủ cầu thủ để chơi 100% phong độ trong mỗi trận đấu. Tuần này là một tuần khó khăn, nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu. Đối với tôi cả hai cuộc thi đều rất quan trọng. Tháng rưỡi này là thời điểm quan trọng nhất và mọi cầu thủ đều tập trung vào nó."

"Unai hiểu những giải đấu này. Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Ông ấy biết cách chuẩn bị thật tốt cho mỗi trận đấu và phân tích các đội khác. Khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi biết chính xác đối thủ sẽ chơi như thế nào."

Thanh Vũ | 11:51 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục