Paris Saint-Germain lại có thêm một kỷ lục

13:51 Chủ nhật 10/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước trận Tứ kết lượt về với Manchester City giữa tuần sau, Paris Saint-Germain đã có chiến thắng nhẹ nhàng tại Ligue 1 với tỷ số 2-0 trước Guingamp.

Lucas Moura giúp PSG có thêm một kỷ lục. Ảnh: Internet.

Người hùng của trận đấu là tài năng trẻ Lucas Moura, anh đã ghi cả 2 bàn thắng ở hiệp 2 giúp PSG có thắng lợi nhẹ nhàng ngay trên sân Stade du Roudourou. Do đã giành được chức vô địch Ligue 1 sớm nên HLV Laurent Blanc tung ra sân đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, tuy nhiên ông vẫn giữ lại một số vị trí quan trọng.

Kevin Trapp, Marquinhos, Van der Wiel, Blaise Matuidi, và Lucas. Sự thận trọng đã được Blanc tính toán để có đội hình ưng ý nhất tái đấu Man City trên sân khách. Nhưng bản thân HLV này cũng không ngờ PSG vẫn bị tổn thất.

Thủ thành Trapp đã dính chấn thương và buộc phải rời sân sớm. Đây là mối nguy hại trực diện với đội bóng nước Pháp. Thủ thành người Đức đã chơi rất hay trong vòng 16 đội với Chelsea và gần nhất là ở Tứ kết gặp Man City. Trận thắng của PSG vì thế trở nên kém hoàn hảo.

Với chiến thắng này, PSG đã có màn tập dợt hữu ích trước khi bay đến Manchester giữa tuần sau. Họ đồng thời phá thêm một kỷ lục ở Ligue 1 với 44 điểm có được trên sân khách trong một mùa giải.

Hoàng Tâm | 13:30 10/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục