Palmer: "Thật tệ hại, không thể chấp nhận được"

00:46 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Cole Palmer cho rằng Chelsea đã tự bắn vào chân mỗi tuần với những sai lầm trên sân cỏ.

Cole Palmer đã chơi tuyệt hay trước Burnley với một cú đúp. Nhưng chừng đấy là không đủ để giúp Chelsea có được 3 điểm. Hàng thủ lỏng lẻo của The Blues khiến họ nhận hai bàn thua và ra về với chỉ 1 điểm.

Palmer:

 Burnley chơi quật cường và có được 1 điểm quý giá.

Chia sẻ về kết quả đáng thất vọng của Chelsea, Palmer cho biết: "Thật tệ hại, không thể chấp nhận được. Nhất là khi họ còn chơi với 10 người."

"(Tâm lý) ở phòng thay đồ thực sự rất đi xuống. Khi chúng tôi đấu với 10 người, chúng tôi đã dẫn trước 1-0 và quá thoải mái. Câu chuyện tương tự, chúng tôi bắn vào chân mình mỗi tuần. Điều đó phải được cải thiện từ chúng tôi với tư cách là những cầu thủ."

"Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đã phòng ngự rất tệ. Thật đáng thất vọng. Về khía cạnh cá nhân, ghi 2 bàn là điều tốt, nhưng nếu bạn không giành được 3 điểm thì điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả," Palmer nhấn mạnh. 

Trận hòa này khiến Chelsea vẫn phải ngụp lặn ở giữa BXH, với vị trí thứ 11. Họ khó lòng có suất dự cúp châu Âu nếu tiếp tục chơi bóng với phong độ này.

Ngọa Long | 00:16 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục