Ozil tỏa sáng rực rỡ giúp Arsenal chiến thắng, Emery thừa nhận 1 điều

09:22 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Mesut Ozil trong chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Bournemouth, HLV Unai Emery đã thừa nhận một điều.

Đóng vai trò là ngôi sao số một trong đội hình Pháo thủ thế nhưng ở những trận vừa qua, Mesut Ozil đều phải xuất phát từ băng ghế dự bị và điều này đã làm dấy lên nghi ngại rằng, giữa tiền vệ người Đức với HLV Unai Emery đang tồn tại những mâu thuẫn khó hàn gắn.

Tuy nhiên, trong trận đấu rạng sáng nay trước Bournemouth, số 10 của Arsenal đã trở lại và trình diễn một phong độ tuyệt vời với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, qua đó giúp đội chủ sân Emirates giành thắng lợi giòn giã 5-1 trước Bournemouth. 

Nhận xét về cậu học trò sau trận đấu, HLV Unai Emery nói: "Tôi nghĩ cậu ấy đã cảm thấy hạnh phúc hơn cùng với đội bóng. Tôi rất tự hào vì các cầu thủ của mình và hôm nay, Ozil đã trình diễn một phong độ tuyệt vời để giúp Arsenal giành chiến thắng. 

Ozil tỏa sáng rực rỡ giúp Arsenal chiến thắng, Emery thừa nhận 1 điều - Bóng Đá

Emery cho rằng Ozil đã cảm thấy hạnh phúc hơn cùng Arsenal.  

Chúng tôi đã chơi bóng với tinh thần rất tốt. Dù có một chút trục trặc sau bàn rút ngắn tỷ số của đối thủ, tuy nhiên, chúng tôi đã nhanh chóng lấy lại thế trận và giành chiến thắng chung cuộc. Các cổ động viên Arsenal cũng là nguồn động viên rất lớn với đội, họ đã tạo nên một bầu không khí hết sức ấn tượng hôm nay". 

Phi Yến | 08:14 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục