Ông lớn Serie A vào cuộc, Arsenal gặp khó vụ chiêu mộ "sao mai" Bundesliga

12:31 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnNỗ lực chiêu mộ tài năng trẻ Bundesliga của Arsenal đang gặp phải một thách thức lớn khi AS Roma mới đây đã tham gia vào cuộc đua này.

Theo thông tin từ trang Calciomercato, đội bóng Thủ đô Italia, AS Roma đã bày tỏ sự quan tâm đến Leon Bailey, tiền đạo đang thi đấu rất hay trong màu áo Bayer Leverkusen.

Dù chỉ mới 21 tuổi, tuy nhiên, cầu thủ người Jamaica đã sớm chứng minh tố chất của một chân sút hàng đầu khi sở hữu tốc độ "xé gió", kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng dứt điểm đáng gờm.

Mùa giải vừa rồi, anh đã ra sân 34 trận và đóng góp 12 bàn thắng cho "Những gã lái thuốc", góp công lớn giúp Bayer Leverkusen giành vé tham dự Cúp Châu Âu mùa sau.

Ông lớn Serie A vào cuộc, Arsenal gặp khó vụ chiêu mộ

Leon Bailey đang là một trong những tài năng trẻ gây ấn tượng ở Bundesliga. 

Với những màn trình diễn xuất sắc đó, Leon Bailey đã lọt vào "mắt xanh' của các tuyển trạch viên Arsenal. Các Pháo thủ đang cần bổ sung một chân sút tốc độ, người có thể mang đến sự khuấy đảo nơi hàng lang cánh và ghi được những bàn thắng quan trọng, giúp đội chủ sân Emirates có thể đua tranh tại Premier League mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, quyết tâm đó của Arsenal đang gặp phải thách thức khi câu lạc bộ Serie A, AS Roma mới đây cũng đã ngỏ lời muốn chiêu mộ tiền đạo người Jamaica.

Đội chủ sân Olimpico đang cần tìm người "chia lửa" với Edin Dzeko trên hàng công và Leon Bailey chính là sự lựa chọn lý tưởng cho Giallorossi.

Xem Clip tài năng của Leon Bailey:

Phi Yến | 11:32 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục