Ông Hải về Bình Điền Long An

10:10 Thứ bảy 01/03/2014

HLV kỳ cựu Nguyễn Văn Hải đã nhận lời về dẫn dắt đội bóng Bình Điền Long An sau khi Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền 2014 khép lại. Ông Hải trước đây từng cầm quân Hoàng Long Long An, trước khi đội bóng này chia tay nhà tài trợ để trở về với tên gọi cũ là nam Long An.

Được tiếng là khắt khe trên sân huấn luyện, HLV Nguyễn Văn Hải đã xây dựng một “đế chế” nam Long An với phụ công Huỳnh Văn Tuấn, chuyền 2 Nguyễn Thanh Tùng, các mũi tấn công Quang Khánh, Thanh Bình, Hoàng Huy, Phước Tiến… làm mưa làm gió ở các sân chơi trong nước, từng được gọi là “Vua đấu Cúp” ngay cả khi họ là đội bóng duy nhất chưa từng mua và sử dụng ngoại binh ở giải VĐQG.

Bình Điền Long An

Ông Hải sau đó rời đội Long An khi cho rằng các học trò mình từng dày công nuôi dạy đã chống đối và không tuân thủ kỷ luật. Nhưng, cũng có ý kiến cho rằng ông Hải đã không đi đến tận cùng của sự việc, nghi ngờ học trò không tham gia cuộc “nổi loạn”, trong khi những người thực sự chống đối thì không để ý đến…

Trở lại làng bóng chuyền, nhận lời dẫn dắt đội nữ Bình Điền Long An, ông Hải với cách làm việc đầy tính kỷ luật được cho rằng có thể giúp Bình Điền Long An tạo dựng trở lại vị thế đang thua sút 2 tên tuổi Thông tin LVPostbank và Ngân hàng Công thương.

Có điều, nếu vẫn dễ nổi nóng và quá khắt khe trên sân tập như trước kia, ông Hải khó mà điều khiển được đội bóng toàn “chân dài” như Bình Điền Long An. Dễ hiểu, vì dù sao các “chân dài” vẫn thích lời ngọt ngào, nhẹ nhàng hơn cả.

Việt Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục