Onana quá khác biệt

04:50 Chủ nhật 20/08/2023 | 1

Thủ thành người Cameroon thực chất đã có một màn thể hiện ấn tượng trong trận thua của Manchester United.

 
 - Bóng Đá

Manchester United đã nhanh chóng chấm dứt mạch thắng trong mùa giải mới, khi đoàn quân của HLV Erik Ten Hag phải ra về với thất bại 0-2 sau chuyến làm khách đến sân của Tottenham Hotspur. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, có nhiều cầu thủ phải chịu trách nhiệm cho trận thua của Man Utd, nhưng Andre Onana lại không nằm trong số đó. Tương tự như trận thắng Wolves, thủ thành người Cameroon tiếp tục mang đến một màn trình diễn ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Một lần nữa, Onana lại cho thấy sự khác biệt hoàn toàn so với David De Gea, điển hình như trong pha bóng dưới đây.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 22, sau tình huống phạt góc không hiệu quả của Man Utd, Spurs lập tức tổ chức phản công bằng một đường chuyền vượt tuyến. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, ý đồ triển khai bóng của Tottenham đã sớm bị phá sản, khi Onana băng lên gần khu vực giữa sân và có một pha xử lý thực sự đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Cựu sao Inter Milan hoàn toàn không giải vây một cách hoảng loạn, thay vào đó, anh thực hiện một đường chuyền phát động tấn công hướng đến vị trí của Alejandro Garnacho ở phía trên.

 - Bóng Đá

 Bóng đi chuẩn xác và tìm đến vị trí của Garnacho, người đang di chuyển khá thoải mái bên hành lang cánh trái. 

 - Bóng Đá

 Với đà di chuyển của Marcus Rashford, Garnacho hoàn toàn có thể giúp Man Utd có được một cơ hội thuận lợi để ghi bàn nếu chuyền bóng cho ngôi sao người Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, anh lại quyết định chuyền bóng cho Antony, người không có mặt ở vị trí thuận lợi và đang bị đối phương theo sát.

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, đường chuyền của Garnacho cũng bị can thiệp bởi hậu vệ bên phía Tottenham, khiến pha xử lý đẳng cấp Onana bị lãng phí một cách đáng tiếc. 

Huỳnh Phong | 04:20 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục