Olympic Tây Ban Nha: 3 nhà VĐ châu Âu có mặt

09:17 Thứ hai 16/07/2012

Hôm qua, 3 ngôi sao vừa cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2012 gồm Jordi Alba, Javi Martinez và Juan Mata đã tập trung cùng tuyển Olympic TBN nhằm chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục tấm HCV môn bóng đá nam tại Olympic 2012.

Sở dĩ báo chí TBN đưa nhiều thông tin về lần tập trung của Alba, Martinez và Mata là bởi họ được xem như những niềm hy vọng lớn nhất của Olympic TBN. Một lý do khác khiến bộ ba này được nhắc đến nhiều cũng là vì trước đó, Olympic TBN đã để thua Senegal 0-2 trong một trận giao hữu mà không có họ.

Nhưng sắp tới, cụ thể là ở trận giao hữu gặp U23 Mexico vào thứ Tư tuần này, chắc chắn Alba, Martinez và Mata sẽ được HLV Luis Milla sử dụng. Có nhiều lý do để tin rằng HLV Milla sẽ dùng Alba, Martinez và Mata ở trận gặp U23 Mexico. Thứ nhất, xét về mặt kinh nghiệm, đẳng cấp thì Alba, Martinez và Mata đều nhỉnh hơn các đồng đội đá cùng vị trí. Thứ hai, HLV Milla sẽ phải cần đến bản lĩnh, tài năng của bộ ba này nhằm hướng đến một chiến thắng sau khi đã bất ngờ thất thủ trước Senegal. Cuối cùng, đó là để hoàn tất sơ đồ chiến thuật, trước khi lên đường sang London dự giải.

Tại TVH lần này, Olympic TBN nằm ở bảng D cùng với Olympic Nhật Bản, Honduras và Morroco. Trận ra quân của Olympic TBN sẽ là trận gặp Olympic Nhật Bản vào ngày 26/7, sau đó gặp Honduras (30/7) và Morroco (1/8).

Linh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục