Olympic Hàn Quốc sẽ thắng Olympic Gabon

14:44 Thứ ba 31/07/2012

Đó là lời khẳng định của HLV trưởng đội tuyển Olympic Hàn Quốc, ông Hong Myung-bo.

Trước lượt trận cuối cùng của vòng bảng môn bóng đá nam tại Olympic, Hàn Quốc đã có 4 điểm sau 1 trận thắng (trước Thụy Sĩ) và 1 trận hòa (trước Mexico). Họ chỉ cần thêm 1 điểm nữa là đủ để lọt vào vòng tứ kết.

Tuy nhiên, HLV Hong Myung-bo cho biết ông sẽ yêu cầu các học trò tiếp cận trận đấu với Gabon một cách tích cực nhằm hướng đến một chiến thắng thay vì trận hòa.

Hong Myung-bo đang dẫn dắt tuyển Olympic Hàn Quốc thi đấu rất ấn tượng ở giải lần này. Ảnh: Internet.

Tuyển Olympic Hàn Quốc đã thi đấu rất ấn tượng ở giải lần này. Các nhân tố trẻ đều phát huy được khả năng của mình và trong đó có dấu ấn rất lớn của HLV Hong Myung-bo, cựu danh thủ của bóng đá Hàn Quốc, người từng đeo băng đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tại World Cup 2002, năm mà đội bóng xứ sở kim chi đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất thế giới.

HLV Hong Myung-bo nói với các phóng viên: "Chúng tôi sẽ không tiếp cận trận đấu một cách bị động, theo kiểu coi như là chiếc vé vào tứ kết đã nằm ở trong túi với một trận hòa".

Cục diện ở bảng B hiện tại vẫn để ngỏ cơ hội lọt vào vòng sau cho cả 4 đội. Mexico và Hàn Quốc đang là những đội có lợi thế nhất với 4 điểm trong tay. Trong khi đó Gabon và Thụy Sĩ, với mỗi đội 1 điểm, cần phải chiến thắng ở lượt trận cuối mới có thể giành vé vào tứ kết.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục