Olympic Anh đứng trước nguy cơ mất tiếp sao

08:13 Thứ ba 17/07/2012

HLV trưởng đội tuyển Olympic vương quốc Anh, Stuart Pearce, khẳng định vị trí của Daniel Sturridge tại đội bóng vẫn chưa được đảm bảo, bất chấp việc anh đã tập trung đội hình hôm thứ Hai vừa qua.

Tiền đạo của Chelsea được kì vọng sẽ trở thành sự lựa chọn số một của Pearce trên hàng công của Olympic Anh trong giải đấu. Tuy nhiên, anh vẫn đang ốm do hậu quả của virus viêm màng não. Cầu thủ trẻ của The Blues sẽ cần được các nhân viên y tế kiểm tra và xác nhận tình trạng thể lực của mình.

Sturridge đang là chân sút chủ lực của Olympic vương quốc Anh - Ảnh: Getty

Cầu thủ 22 tuổi đã có thể tham gia tập luyện bình thường tại trung tâm tập huấn Cobham của Chelsea. Tuy nhiên, HLV trưởng Olympic Anh muốn chắc chắn rằng chân sút quan trọng của ông sẽ hoàn toàn bình phục trước ngày thứ Tư, hạn cuối để chốt danh sách đội hình tham dự Olympic London 2012. Trước đó, tiền đạo trẻ tài năng này đã không thể tham dự chuyến tập huấn của đội bóng tại Tây Ban Nha. Anh cũng đã bỏ lỡ trận giao hữu với U23 Mexico. Lúc này, Sturridge đang dành thời gian cho việc hồi phục thể lực tại làng VĐV Olympic.

Pearce chia sẻ: “Dù cậu ấy đã tập trung ngày hôm qua, tình trạng thể lực của Daniel vẫn để lại những nghi ngờ. Mọi người vẫn đang chờ đợi cậu ấy trở lại với trạng thái thể lực sung mãn nhất. Các nhân viên y tế của Chelsea tỏ ra hài lòng với tình trạng sức khỏe của Sturridge. Nhưng tuần lễ này vẫn là thời điểm rất quan trọng với cậu ấy. Tôi phải chắc chắn 100% rằng Daniel đã sẵn sàng và hoàn toàn khỏe mạnh để tiến vào giải đấu.”

“Chúng tôi sẽ chờ tới 25 nhưng tôi nghĩ một quyết định sẽ được đưa ra trong tuần này. (Đội bóng) phải tạo những cơ hội tốt nhất cho các cá nhân mới (thay thế Sturridge) nếu cần thiết.”

Tuyển Olympic vương quốc Anh sẽ có trận giao hữu với ứng cử viên vô địch, Olympic Brazil, hôm thứ Năm tới tại sân Riverside ở Middlesbrough. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch Olympic London 2012 bằng trận gặp Senegal ở Old Trafford.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục