Olivier Giroud nói gì về cuộc hội ngộ với Arsenal

22:46 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud của Chelsea chia sẻ rằng cuộc đối đầu với đội bóng cũ Arsenal ở trận chung kết Europa League sẽ rất đặc biệt đối với cầu thủ người Pháp.

Chelsea đã phải cần đến loạt sút Penalty đầy cân não mới có thể vượt qua được Eintracht Frankfurt ở bán kết Europa League. Trong khi đó đội bóng cùng thành phố Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Valencia ngay tại thánh địa Mestalla của đội bóng Tây Ban Nha để tiến vào trận chung kết và tái hiện một trận derby London ở đấu trường châu Âu.

Olivier Giroud đã gắn bó với đội chủ sân Emirates trong 5 mùa giải trước khi chuyển tới Chelsea vào mùa đông năm 2018. Tiền đạo người Pháp đã có hai lần chạm trán Pháo thủ trong màu áo The Blues tuy nhiên vẫn chưa thể xuyên thủng mảnh lưới của đội bóng cũ. Và anh mong mọi chuyện sẽ thay đổi ở lần thứ ba này, nhất là trong một trận đấu có tính chất quan trọng như chung kết Europa League.

’Sự thật là tôi đã đón nhận rất nhiều tình cảm khi còn thi đấu ở đó. Bạn luôn được đón nhận những tình cảm như vậy khi là một cầu thủ’’, nhà vô địch World Cup chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với sân Emirates.

’Đó thực sự là một trận cầu đặc biệt nhưng tôi cần phải gạt bỏ tình cảm sang một bên và quên đi đối thủ của mình là Arsenal.’’

'It will be special for me but I will put it to the side': Olivier Giroud  - Bóng Đá

 Dù đã ra đi nhưng tiền đạo người Pháp vẫn luôn dành tình cảm cho Arsenal.

Giroud đã có 10 pha lập công ở đấu trường Europa League mùa này cho Chelsea và thành tích đó đã đưa anh lên dẫn đầu ở bảng xếp hạng vua phá lưới. Tuy nhiên chân sút người Pháp lại thi đấu mờ nhạt trong trận bán kết lượt về đầy khó khăn trước Frankfurt vừa qua.

’Đó không phải trận đấu tốt nhất của tôi nhưng tôi luôn cố gắng và làm tất cả vì đội bóng. Tôi luôn làm việc chăm chỉ trên sân tập để chứng minh cho huấn luyện viên thấy rằng tôi luôn sẵn sàng.’’

Nguyễn Trần Kiên | 21:05 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục