Oezil lắc đầu ngao ngán vì Sanchez

08:40 Chủ nhật 05/02/2017

Trận thua thất vọng 1-3 trước Chelsea xem ra đã giáng một đòn rất mạnh vào tinh thần các cầu thủ Arsenal.

Arsenal vừa trải qua nỗi thất vọng lớn khi để thua 1-3 trước Chelsea trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 giải Ngoại hạng Anh. Marcos Alonso, Eden Hazard, Cesc Fabregas là những người lập công cho The Blues.

 - Bóng Đá

Oezil hét lớn yêu cầu Sanchez và Monreal nán lại sân cảm ơn NHM.

Dù đã rất nỗ lực và tạo được khá nhiều cơ hội sòng phẳng trong trận đấu nhưng Pháo thủ chỉ có được bàn thắng danh dự của Olivier Giroud ở phút 91. Những sai lầm ở hàng phòng ngự là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại ‘muối mặt’ của thầy trò Wenger, tình huống thủ môn Petr Cech ‘tặng quà’ cho Fabregas ngày trở lại Stamford Bridge là minh chứng rõ ràng cho sự bạc nhược của Arsenal.

Sự thất vọng càng được lan tỏa khi Sanchez và Monreal quay lưng đi một mạch về phía đường hầm mà không nán lại sân để cảm ơn NHM sau tiếng còi kết thúc trận đấu, mặc cho Mesut Oezil đã hét lớn yêu cầu hai người đồng đội trở lại nhưng sau tất cả chỉ còn là cái lắc đầu ngao ngán của tiền vệ người Đức.

Hai cầu thủ này ít phút sau quay trở lại sân nhưng chỉ Monreal có vẻ tri ân sự ủng hộ của các CĐV Pháo thủ còn Sanchez vẫn lộ rõ vẻ thất vọng và hằn học.

Với thất bại này, giấc mơ vô địch coi như đã kết thúc với Arsenal khi kém chính đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Chiếc ghế của HLV Wenger cũng lung lay hơn bao giờ hết và nhiều khả năng Giáo sư sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:20 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục