Odegaard nói thẳng về đẳng cấp của Aston Villa

22:10 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, Martin Odegaard đã đưa ra nhận định về thất bại trước Aston Villa.

 Phát biểu sau trận thua Aston Villa, Martin Odegaard khẳng định, dù Arsenal đã chơi tốt hơn, Villa vẫn là một đội bóng tuyệt vời và thực sự đáng gờm mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Tiền vệ người Na Uy chia sẻ:

“Đó có thể không phải là trận đấu hay nhất của chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn là đội chơi tốt hơn. Tôi không nghĩ họ đã tạo ra quá nhiều cơ hội ngọai trừ bàn thắng mà họ ghi được, và như tôi đã nói, chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn - bao gồm cả tôi, và điều đó thật khó chịu."

 - Bóng Đá

 Odegaard đánh giá cao Aston Villa. 

“Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi đã làm đủ để ít nhất có được một điểm, nhưng điều đó đã không xảy ra vào ngày hôm nay. Chúng tôi cần phải tiếp tục, chúng tôi phải học hỏi từ thất bại này và cải thiện."

“Họ là một đội bóng tuyệt vời, đặc biệt là ở sân nhà, kỷ lục mà Villa có ở đây đã nói lên điều đó. Tôi nghĩ, chúng tôi đã thể hiện đủ để có được một kết quả tốt, nhưng hôm nay không phải là ngày đó."

Huỳnh Phong | 21:12 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục