Nữ trung vệ tuyển Việt Nam diện đồ gym gây thương nhớ

15:19 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ nữ của đội tuyển Việt Nam không chỉ cho thấy sự xuất sắc trên sân bóng mà cũng tỏ ra rất gợi cảm khi diện những trang phục thường nhật.

Gương mặt mới đây được truyền thông chú ý đến là Trần Thị Duyên, người đang được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá nữ Việt Nam. 

Trong lúc trụ cột hàng phòng ngự, Chương Thị Kiều gặp chấn thương, trung vệ của Phong Phú Hà Nam đã được HLV Mai Đức Chung trao nhiều cơ hội ra sân hơn và cô ngay lập tức chiếm được niềm tin nhờ những màn thể hiện nổi bật. 

Nữ trung vệ tuyển Việt Nam diện đồ gym gây thương nhớ - Bóng Đá

Trung vệ Trần Thị Duyên. Ảnh: FBNV. 

Với tuổi đời còn trẻ, Trần Thị Duyên được kỳ vọng sẽ còn phát triển hơn nữa để giúp tuyển nữ Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới. Đáng chú ý, trong một động thái mới đây trên mạng xã hội, trung vệ của Phong Phú Hà Nam đã khiến người theo dõi phải xao xuyến khi diện bộ trang phục tập gym trẻ trung, năng động. 

Nữ trung vệ tuyển Việt Nam diện đồ gym gây thương nhớ - Bóng Đá

Trần Thị Duyên tạo dáng xinh xắn bên chiếc xe đạp thể thao. Ảnh: FBNV. 

Ngoài ra, cô còn tạo dáng bên cạnh chiếc xe đạp thể thao, qua đó toát lên nét khỏe khoắn trong từng khung hình. Hiện tại, Trần Thị Duyên cũng đang tất bật cùng gia đình đón Tết và sau đợt nghỉ này, cô sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho giải nữ vô địch quốc gia 2024. 

Phi Yến | 14:49 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục