Nữ MC đáp trả khi bị tố 'sờ soạng' Ronaldo

22:54 Thứ hai 12/06/2023

Wong Li Lin khó chịu khi bị dân mạng chỉ trích khi sánh vai cùng Ronaldo trong sự kiện ở Singapore cách đây ít ngày.

"Tôi làm vậy là để hướng dẫn Cristiano Ronaldo những gì anh ấy cần làm trong sự kiện. Hơn nữa, tôi cũng chỉ nắm tay, chứ đâu có đụng chạm vào bộ phận nào khác của anh ấy", Wong Li Lin đáp trả những lời chỉ trích từ người hâm mộ.

Nữ MC đáp trả khi bị tố 'sờ soạng' Ronaldo - Bóng Đá

 Wong Li Lin theo sát Ronaldo trong suốt sự kiện.

"Ronaldo là một huyền thoại bóng đá. Mọi người đều yêu mến và muốn tương tác với anh ấy. Tôi cũng không phải ngoại lệ. Tôi nghĩ hầu hết người chỉ trích tôi sẽ hành động vượt mức cho phép, nếu họ được gặp Ronaldo", Wong mỉa mai.

Trước đó, người hâm mộ không hài lòng khi thấy Wong liên tục kéo tay Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha đến dự một sự kiện ở Singapore. Dù có đôi chút khó chịu, cựu sao Man United vẫn cố nở nụ cười và bắt tay với người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng không ngần ngại dùng từ "cố tình sờ soạng" để chỉ trích nữ MC người Singapore.

Sau khi hoàn thành sự kiện tại châu Á, Ronaldo sẽ trở lại châu Âu để hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha. Anh có tên trong đợt triệu tập lần này của HLV Roberto Martinez.

Ngày 18 và 21/6, "Seleccao" sẽ có 2 trận đấu, lần lượt gặp Bosnia và Iceland. Ronaldo cùng đồng đội đang dẫn đầu bảng J với 6 điểm sau 2 lượt trận. Tại vòng loại, 2 đội dẫn đầu mỗi bảng đấu sẽ có vé dự VCK EURO 2024.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 22:00 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục