Nữ golf thủ cởi đồ để tăng lượng fan trên mạng

10:18 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên mạng xã hội, nữ golf thủ Carly Booth đã dùng cách thức đơn giản nhất...khi"khoe hàng".

Carly Booth

Trang Instagram của Carly Booth có chưa tới 10.000 fan. Đây là con số rất ít ỏi. Và để tăng lượng người theo dõi, nữ golf thủ này đã chọn cách cởi áo khoe hàng. Dù vậy, đó là những tấm ảnh rất nhẹ nhàng khi ngôi sao người Scotland chỉ đăng ảnh mặc bikini.

Dù vậy, chỉ lúc này người hâm mộ mới thấy Carly Booth sở hữu vóc dáng không phải dạng vừa. Cô nàng có một vòng eo thon và đường cong cũng đầy gợi cảm. Đặc biệt, gương mặt của Carly Booth như biết cười khi luôn thể hiện sự niềm nở.

Thật ra, Carly Booth là một trong những mỹ nhân của làng golf thể giới. Cô nàng từng được chọn làm người mẫu thực hiện bộ ảnh khoả thân trên tạp chí ESPN. Lúc bấy giờ, Carly Booth không hề ngần ngại uốn éo trước máy kính khi cơ thể đang trần như nhộng.

Năm nay 22 tuổi, Carly Booth từng trở thành nữ golf thủ trẻ tuổi nhất Scotland giành quyền dự Ladies European Tour khi mới 17 tuổi. Song, sự nghiệp của cô lại không thành công khi mới bỏ túi 2 danh hiệu vô địch. Có người nói, Carly Booth thích hợp với nghề người mẫu hơn đánh golf sau lần thực hiện bộ ảnh khoả thân của ESPN và giờ là "khoe hàng".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục