Nóng: Verratti đồng ý gia hạn với PSG đến 2021

21:02 Thứ ba 02/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, người đại diện của tiền vệ Marco Verratti đã lên tiếng xác nhận tương lai của thân chủ mình.

Người đại diện của Verratti chia sẽ trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.

Theo đó, ngôi sao người Italia đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với PSG, dự kiến đến năm 2021. Mức lương không được tiết lộ.

Gần đây, báo chí liên tục đưa tin Real Madrid đang sốt sắng trong việc đem Verratti về Bernabeu sau khi "vồ hụt" Paul Pogba. Tuy nhiên, bản thân Verratti vẫn thể hiện tình yêu với PSG và muốn giành nhiều danh hiệu hơn cùng đội bóng thủ đô.

Trang chủ PSG sẽ xác nhận trong vài giờ tới. Hiện tại, người đại diện Donato Di Campli của Verratti đã thông báo tin tức dựa vào Twitter. Ông viết: "Và chúng ta đã gia hạn thành công bản hợp đồng thứ 4, thời hạn đến năm 2021."

Verratti vẫn chưa thi đấu phút nào cho PSG lẫn ĐTQG Italia kể từ chiến thắng 4-0 trước Rennes tại Ligue 1 vào ngày 29/4. Hiện tại, tiền vệ này vừa trải qua ca phẫu thuật chữa trị chấn thương háng.

Verratti đã có 158 ra sân trong màu áo PSG trên tất cả các đấu trường trong 4 năm thi đấu tại Pháp, ghi được 3 bàn thắng.

Phúc Vũ | 21:02 02/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục