Nóng: Tuyển trạch viên của Tottenham đã có mặt tại Bergamo

22:26 Thứ bảy 16/02/2019

Nhằm lên kế hoạch chuyển nhượng vào mùa hè sắp tới, đội bóng thành London đã cử người đến theo dõi hai cầu thủ của AC Milan.

Tối nay, tại Atleti Azzurri d'Italia, Atalanta sẽ đối đầu với AC Milan trong trận đấu quan trọng thuộc vòng 24 Serie A. Cả hai đội đều đang cạnh tranh quyết liệt tấm vé dự UEFA Champions League. Đội nào giành chiến thắng sẽ có được một bước tiến dài, tạo cú hích tinh thần cho phần còn lại của mùa giải dự báo còn nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

 Suso và Franck Kessie nhận được sự theo dõi từ Tottenham.

Tuy nhiên, trận đấu này không chỉ thu hút sự quan tâm của các Tifosi yêu mến AC Milan hay Atalanta, mà còn của các nhà tuyển trạch. Theo Tuttomercatoweb.com, từ xứ sở sương mù, đại diện của Tottenham Hotspur đã có mặt tại Bergamo để chứng kiến tận mắt hai cầu thủ đang khoác áo Rossoneri là Franck Kessie và Suso.

Cả hai gương mặt này đều là những mảnh ghép quan trọng của AC Milan, gần như không thể thay thế trong đội hình của Gennaro Gattuso. Với sự tiến bộ trong hai mùa giải gần đây, bộ đôi này đã nhận được sự chú ý của các đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Để thuyết phục ban lãnh đạo của Rossoneri nhượng lại Kessie và Suso, chắc chắn Tottenham sẽ phải chi một khoản tiền không hề nhỏ. Đại diện của Serie A muốn xây dựng một đội hình trẻ trung, mạnh mẽ trong tương lai, vậy nên rất khó để họ chấp nhận nhả người.

Franck Kessie năm nay mới chỉ 23 tuổi, trong khi Suso mới bước sang tuổi 26. Cả hai vẫn còn có thể gắn bó với sân San Siro trong một khoảng thời gian dài.

Faro | 20:55 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục