Nóng từ Ba Lan: “Đột nhập” sân tập của ĐT Czech

07:26 Chủ nhật 03/06/2012

Ngay sau khi đến thăm SVĐ Wroclaw trong ngày đầu tiên đặt chân đến đây, chúng tôi đã lập tức nghĩ đến việc tìm kiếm sân tập cho các ĐTQG ở Wroclaw trong thời gian diễn ra VCK. Sau một hồi dò hỏi, rốt cục chúng tôi cũng tìm hiểu được rằng, sân Oporowska của CLB Slask Wroclaw sẽ là nơi tập luyện của ĐT CH Czech.

PV báo Bóng đá tại sân tập của ĐT Czech

Tất nhiên, sân tập của ĐT Czech không hoành tráng bằng sân tập Polonia ở Warsaw, cũng không được che chắn bằng cách quây kín như bưng khắp xung quanh. Tuy nhiên, việc thâm nhập vào đây cũng không hề dễ dàng. Bởi trong sân có cảnh sát và lực lượng an ninh ngăn giữ không cho phép phóng viên vào trong.

Tuy nhiên, nhân lúc nhân viên an ninh không để ý, chúng tôi cũng đã vào được sân để có những bức ảnh đầu tiên cho độc giả Việt Nam về sân tập Oporowska. Nhìn chung, sân tập này khá nhỏ, những hàng ghế khán giả cũng được bố trí khá thưa thớt. Chúng tôi có kiểm tra qua internet, sức chứa của sân này chỉ là 8.346 chỗ ngồi. Ngăn giữa những hàng ghế ngồi với sân tập là những tấm băng rôn lớn quảng bá về EURO 2012.

Trong sân Oporowska, chúng tôi bắt gặp hình ảnh những chiếc xe cắt xén cỏ đang miệt mài làm việc. Ban đầu là một xe, rồi hai, ba bốn xe… Mặt sân tập ở đây cỏ được trồng rất mịn màng và có lẽ sẽ là điểm tập luyện khá lý tưởng cho các cầu thủ Czech.

Từ bên trong sân đi ra ngoài cổng, chúng tôi bắt gặp những chiếc xe bus đang đỗ. Khi hỏi một người Ba Lan rằng đó liệu có phải là những chiếc xe chuẩn bị để đưa đón các tuyển thủ Czech hay không, câu trả lời là “không phải”. Thì ra, đó là xe của CLB Slask Wroclaw, còn ĐT Czech sẽ có xe của UEFA chuyên chở riêng.

Đức Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục