NÓNG: Sao Man Utd được trả về hôm nay, nguy cơ lỡ trận gặp Watford

04:47 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnNhư đã biết, hậu vệ Luke Shaw đã dính một chấn thương ở đầu trong trận đấu với Tây Ban Nha ngày hôm qua.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Gareth Southgate bên phía đội tuyển Anh nói rằng cậu học trò có thể nói chuyện và trông rất thoải mái, nhưng bây giờ liên đoàn bóng đá Anh xác nhận Luke Shaw chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với Thuỵ Sỹ tại Leicester vào ngày 12 tháng 9 tới.

"Luke Shaw vẫn ở bệnh viện St. George ngày hôm nay để tiếp tục nghỉ ngơi, cũng như theo dõi những sự chấn động sau trận đấu với Tây Ban Nha. Anh ấy sẽ trở lại câu lạc bộ vào ngày mai.” FA tuyên bố hôm Chủ nhật.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho của Manchester United, người theo dõi cuộc đụng độ trên khán đài sân Wembley, dường như sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1995 trong chuyến hành quân đến Watford vào tối thứ 7 tuần này.

NÓNG: Sao Man Utd được trả về hôm nay, nguy cơ lỡ trận gặp Watford - Bóng Đá

 Shaw có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu của Man Utd vào cuối tuần vì chấn thương ở đầu.

Điều này là một quy định nghiêm ngặt của ban tổ chức Premier League, họ không cho phép cầu thủ ra sân cho đến khi được xác nhận đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Nếu Shaw thực sự bỏ lỡ trận đấu của Quỷ đỏ cuối tuần này thì thực sự rất đáng tiếc.

Dĩ nhiên là HLV Mourinho vẫn có sự thay thế xứng đáng ở vị trí hậu vệ trái, với sự xuất hiện của lão tướng Ashley Young, người đã không tham gia cùng tuyển Anh tại UEFA Nations League và đang rất sẵn sàng cùng Man Utd làm khách tại Vicarage Road.

Vũ Quang Toản | 03:55 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục