NÓNG! Rice cập bến, Arsenal lập tức bán đứt 1 tiền vệ

00:51 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi thông qua kênh youtube cá nhân, ký giả Fabrizio Romano khẳng định ngôi sao người Thụy Sỹ đang trên đường rời khỏi Emirates.

 

Sau nhiều nỗ lực, rốt cuộc Arsenal cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Declan Rice thông qua một thương vụ có tổng trị giá 105 triệu bảng. Ngay sau khi đón Rice, Fabrizio Romano xác nhận, Granit Xhaka sẽ được phép chia tay Pháo thủ.

Ký giả người Ý cho biết:

"Arsenal đã bật đèn xanh cho Granit Xhaka tới Bayer Leverkusen, vì vậy, thương vụ này sẽ diễn ra trong những ngày sắp tới. Họ chỉ đang chờ đến thời điểm hoàn tất thương vụ Declan Rice."

Điên rồ, Rice đánh bại cả Xhaka và Partey về thống kê - Bóng Đá

 Rice là 'chất xúc tác' cho Xhaka rời Emirates. 

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Arsenal và Bayer Leverkusen đã tìm được tiếng nói chung về mức phí 21,5 triệu bảng, trong khi Granit Xhaka cũng đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với đại diện đến từ Bundesliga.

Về phần mình, Pháo thủ vẫn có thể chia tay thêm hai tiền vệ khác trong mùa Hè năm nay là Thomas Partey và Albert Sambi Lokonga. Thế nên, Arteta đang cân nhắc tiếp tục nâng cấp khu trung tuyến sau khi có được Declan Rice với mục tiêu hàng đầu là Romeo Lavia, sao trẻ thuộc biến chế Southampton và đang được CLB này định giá vào khoảng 40-50 triệu bảng. 

Huỳnh Phong | 00:21 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục