Nóng người với vẻ đẹp “thiêu đốt” của tình cũ Ronaldo

16:09 Thứ năm 16/02/2012

Khoảng thời gian ngắn ngủi cặp kè cùng Ronaldo đã khiến sự nghiệp của siêu mẫu đồ lót Gemma Atkinson lên như diều gặp gió. Với khuôn mặt khả ái cùng vòng 1 gợi cảm, Atkinson đã trở thành 1 trong những nàng WAGs hấp dẫn nhất đảo quốc Sương mù.

Trong thời gian còn khoác áo Man Utd, Cristiano Ronaldo không chỉ là ngôi sao nổi tiếng trên sân cỏ mà anh còn được biết đến nhiều hơn với biệt danh “sát thủ tình trường”. Mối tình đình đám nhất mà ngôi sao người Bồ từng có tại đảo quốc Sương mù chính là Gemma Atkinson.

Đôi trai tài gái sắc này đã quen nhau trong một bữa tiệc và nhanh chóng "say nắng" nhau. Ronaldo chủ động xin số điện thoại của Gemma, và ngay hôm sau đã bắt đầu "đò đưa" cô nàng bằng một thứ tiếng Anh bập bẹ. Tuy nhiên, trong lúc tình yêu với Gemma đang vào “thời vụ” thì ngôi sao người Bồ lại bí mật có những cuộc tình vụng trộm khác. Thậm chí không ai biết chính xác cặp đôi này chia tay ra sao và vào khi nào.

Với sự can thiệp của công nghệ silicon, vòng 1 của Gemma đã hoàn toàn thay đổi. Gần như ngay lập tức cô nàng này trở thành tâm điểm cho những cuộc săn đón của giới thời trang hai mảnh và hàng loạt các tờ tạp chí dành cho giới mày râu. Mối tình chóng vánh với Ronaldo cũng khiến sự nghiệp của Gemma lên như diều gặp gió. Sau khi chàng tiền đạo điển trai người Bồ chuyển tới TBN, nàng WAG quyến rũ nước Anh đã từng có thời gian cặp kè cùng tiền đạo Marcus Bent. Còn với Ronaldo, có lẽ sự tiếc nuối đã quá muộn màng.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục