NÓNG: Nani quyết định rời khỏi Old Trafford

12:34 Thứ sáu 29/03/2013

Theo nguồn tin thân cận từ bạn bè của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Luis Nani thi tiền vệ này đã quyết định chia tay Manchester Uniteed ngay trong mùa Hè.

Nani từng được kì vọng là người thay thế xứng đáng Cristiano Ronaldo khi siêu sao này chuyển sang Real Madrid mùa Hè năm 2009. Tuy nhiên, dưới cái bóng quá lớn của người đàn anh cùng những áp lực từ NHM cũng như giới truyền thông, Nani vẫn mãi chưa chịu "lớn".

Vì vậy, BLĐ M.U đã không ít lần muốn tống cổcầu thủ chạy cánh người Bồ. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn khá ấn tượng của cầu thủ này trong thời gian gần đây, Sir Alex Ferguson đã đổi ý và muốn giữ chân anh.

Nani không còn tương lại tại MU. Ảnh: Internet

Hợp đồng hiện tại giữa Nani với M.U sẽ hết hạn vào tháng 6/2014. Tuy nhiên, quá trình gia hạn hợp đồng giữa 2 bên đã không thành công vì Nani muốn tăng lương lên 130.000 bảng/tuần, trong khi MU quyết không chi quá 90.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

Bên cạnh đó, Nani còn đưa ra yêu sách khi anh chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu được đảm bảo suất đá chính. Đây chính là điều tối kỵ với HLV Ferguson vốn nổi tiếng là người rất kiên quyết và rất ghét những cầu thủ đặt quyền lợi của mình lên trên CLB. Do đó, sẽ chẳng có chuyện vị HLV này chấp nhận yêu sách của Nani.

Ý thức việc rằng mình sẽ chẳng còn tương lại tại sân Old Trafford, Nani đã tiết lộ với một số bạn bè thân thiết của mình rằng, anh quyết tâm chia tay MU vào cuối mùa giải để cứu vãn sự nghiệp.

Có lẽ Nani và cả MU đều không cần quá lo lắng khi thời gian qua cả Arsenal, AC Milan và Juventus đều đang dõi sát sao tình hình của Nani. Thế nhưng, tuyển thủ Bồ Đào Nha lại muốn được thử sức tại La Liga trong trường hợp rời Premier League.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục