NÓNG! Đối tác hành động, M.U rộng cửa đón tân binh thứ 3

16:55 Thứ sáu 21/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Atalanta đã sẵn sàng cho sự ra đi của Rasmus Hojlund với động thái chiêu mộ El Bilal Touré.

 

Rasmus Hojlund là ưu tiên của Man United trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 này. Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hojlund và cũng đang nỗ lực thuyết phục Atalanta nhả cho tiền đạo tuyển thủ Đan Mạch.

 - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund đang được Man United săn đón.

Về phía Atalanta, CLB nước Ý dường như đã sẵn sàng cuộc sống không Hojlund với động thái chiêu mộ El Bilal Touré. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ngôi sao của Almería đang là mục tiêu hàng đầu của Atalanta mùa hè này. Trước đó, nhà báo Alfredo Pedulla của Sportitalia đưa tin rằng tiền đạo người Mali đang tiến gần hơn đến Atalanta, ngay cả khi được Everton săn đón.

Theo Transfermarkt, El Bilal Touré có giá rơi vào khoảng 12 triệu euro, trong khi đó, Atalanta muốn thu về từ 80-100 triệu euro khi bán Hojlund - người được ví như Haaland 2.0 - cho Man United.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang tích cực đàm phán với Atalanta để giảm mức giá đó xuống còn 60 triệu euro - một con số vốn đã khá cao cho một tiền đạo mới 20 tuổi và chỉ 9 bàn sau 32 trận ở Serie A mùa vừa rồi.

Minh Tuấn | 15:57 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục