NÓNG! "Cú lừa" Sheikh Jassim xuất hiện

16:07 Thứ sáu 20/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến Sheikh Jassim.

Như đã biết, sau quãng thời gian dài chờ đợi động thái mới từ Nhà Glazer, Sheikh Jassim đã quyết định rút lui khỏi cuộc chạy đua mua lại quyền sở hữu Manchester United. Dù một số nguồn tin cho thấy vị tỷ phú đến từ Qatar sẽ thực hiện thêm nỗ lực cuối cùng, nhưng theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano thì Sheikh Jassim 100% đã từ bỏ Man Utd. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Tất nhiên, chúng ta không kiểm soát được tình hình. Vì vậy, nếu Sheikh Jassim thay đổi quyết định vào sáng mai, chúng ta biết rằng trong các vụ việc mua lại CLB thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

Sheikh Jassim giữ nguyên tham vọng với Man Utd - Bóng Đá

 Sheikh Jassim thực sự đã từ bỏ Man Utd. 

"Nhưng trong trường hợp này, thông điệp đến từ Qatar rất mạnh mẽ và rõ ràng. Họ đảm bảo 100% Sheikh Jassim và tập đoàn từ Qatar không còn tham gia cuộc đua nữa, họ rất thất vọng với quá trình này vì nó mất rất nhiều thời gian."

Dự kiến, sau khi Sheikh Jassim quyết định rút lui thì Nhà Glazer sẽ chấp nhận lời đề nghị đến từ Sir Jim Ratcliffe. Thay vì mua lại toàn bộ quyền sở hữu Man Utd như đề xuất của Sheikh Jassim, Sir Jim chỉ mua 25% cổ phần và lời đề nghị này có vẻ hấp dẫn hơn đối với Nhà Glazer.

Huỳnh Phong | 15:09 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục