NÓNG: Bỏ qua M.U, Mina và đồng đội kiểm tra y tế ở Everton

19:07 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnYerry Mina và Andre Gomes được cho là đang có những cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Goodison Park, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng ở ngày cuối TTCN.

Trước đó, cầu thủ chạy cánh người Brazil, Bernard đã chính thức là người của Everton, và bây giờ trung vệ Yerry Mina và tiền vệ Andre Gomes là những người tiếp theo, trích dẫn từ Daily Mail.

Ngôi sao người Colombia sẽ có mức giá cuối cùng là 34 triệu bảng, trong khi đồng đội của anh sẽ chỉ là bản hợp đồng cho mượn, và Benard đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ Shakhtar Donetsk.

yerry mina and gomes kiểm tra y tế ở Everton - Bóng Đá

 Bộ đôi này sẽ là những tân binh cuối cùng của Everton ở mùa hè năm nay.

Đây là một cú sốc với những người hâm mộ Manchester United, vì Mina được cho là mục tiêu hàng đầu của họ dù đã có những trục trặc ở một vài ngày gần đây, ngoài ra, Olimpique Lyonnais cũng rất quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi.

Gomes, người từng chơi rất hay trong màu áo Valencia nhưng bây giờ anh buộc phải đến Premier League để cứu vãn sự nghiệp gần như đã bị chôn vùi trong 2 năm thi đấu tại Nou Camp. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng rất gần với Tottenham Hotspur (cách đây 12 tháng) nhưng không hiểu lý do tại sao thoả thuận không thể xảy ra.

Như vậy, mùa hè này, Everton đã chọn đội bóng xứ Catalan làm nơi cung cấp nhân sự chính vì trước đó họ đã ký hợp đồng với Lucas Digne với mức giá khoảng 16 triệu bảng. Ngoài ra, Richarlison, một người Brazil đã cập bến Goodson Park từ trước với phí chuyển nhượng kỷ lục 44 triệu bảng từ Watford.

Vũ Quang Toản | 18:20 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục