Nóng: Berlusconi can thiệp quá nhiều, Mihajlovic rời Milan

08:57 Thứ ba 08/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Sinisa Mihajlovic đã quyết định rời AC Milan vào cuối mùa giải năm nay, khi công việc chuyên môn của ông bị chủ tịch Silvio Berlusconi can thiệp quá nhiều.

Mihajlovic đã quyết định rời AC Milan vì mâu thuẫn với Berlusconi. Ảnh: Internet.

Ông Sinisa Mihajlovic chính thức tiếp quản AC Milan hồi đầu mùa giải năm nay thay cho Filippo Inzaghi. Sau một khởi đầu có phần khó khăn, thì thời gian qua vị chiến lược gia người Serbia đã bắt đầu đưa Rossoneri đi vào quỹ đạo với việc liên tục cải thiện thứ hạng tại Serie A, cũng như việc có mặt tại chung kết Coppa Italia.

Tuy nhiên những nguồn tin nội bộ mà đài Sky Italia vừa mới nhận được, Ông Sinisa Mihajlovic đã tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay, vì không thể tiếp tục tuân theo cách làm việc rất thiếu chuyên nghiệp của lãnh đạo AC Milan.

Cụ thể theo Sky Italia cho biết, trong thời gian qua, chủ tịch Silvio Berlusconi thường xuyên đưa ra những chỉ đạo mang tính chuyên môn dành cho đội bóng. Điều này khiến cho ông Mihajlovic cảm thấy vô cùng khó chịu, và cho rằng đó là một động thái thiếu tôn trọng mà ông Berlusconi dành cho mình.

Được biết mâu thuẫn giữa Berlusconi và Mihajlovic hiện đang là rất căng thẳng, và khả năng sẽ không có bất cứ một cuộc họp riêng nào giữa hai người trong thời gian tới.

Xú | 08:40 08/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục