NÓNG! Bayern nhận cú sốc ở thương vụ Harry Kane

18:06 Thứ hai 10/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Tottenham Hotspur từ chối lời đề nghị 80 triệu euro hỏi mua Harry Kane của Bayern Munich.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Tottenham Hotspur đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Harry Kane trị giá 80 triệu euro từ Bayern Munich. Tương lai của tiền đạo người Anh trở thành dấu hỏi lớn mùa hè năm nay.

Bayern Munich là một trong những đội bóng quan tâm sát sao nhất đến Kane. Hùm xám xứ Bavaria hy vọng có thể chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi, qua đó tăng cường hỏa lực cho mặt trận tấn công. 

Tuy nhiên, kế hoạch của Bayern Munich gặp trở ngại lớn. Hùm xám xứ Bavaria có hai lần gửi đề nghị đến Tottenham Hotspur, thế nhưng cả hai lần đều bị từ chối. Đội bóng bắc London mong muốn nhận về con số đủ sức nặng hơn trên bàn đàm phán.

Romano: Spurs are not intentioned to accept €80m plus add-ons bid from Bayern for Kane - Bóng Đá

Kane là cái tên hot trên TTCN. 

Nhiều nhà chuyên môn nhận định Bayern Munich sẽ giúp Kane thâu tóm các danh hiệu cao quý, vươn đến đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ. Cựu giám đốc kỹ thuật Bayern Munich, Michael Reschke chia sẻ với Confidential:

"Harry Kane là một trong ba số 9 hàng đầu thế giới, bên cạnh Erling Haaland và Kylian Mbappe. Nếu gia nhập Bayern Munich, Kane sẽ có cơ hội vô địch Champions League".

Anh Nguyễn | 17:36 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục