NÓNG: Arsene Wenger nhận thua vụ Suarez

08:22 Thứ năm 22/08/2013

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Fenerbahce, HLV Arsene Wenger đã chính thức xác nhận rằng Arsenal đã thất bại toàn tập trong thương vụ Luis Suarez.

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận rằng Arsenal đã thất bại trong thương vụ Luis Suarez khi họ không còn cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal đã từng hai lần hỏi mua Luis Suarez với các mức giá 32 triệu bảng và 40 triệu lẻ 1 bảng nhưng đều bị Liverpool từ chối. Trong khi đó, bản thân Suarez lại tin rằng số tiền 40 triệu bảng mà Arsenal đề nghị là vừa đủ để giải phóng hợp đồng, giúp anh rời Liverpool. Tiền đạo người Uruguay đã ra mặt “cầu cứu” báo giới để được ra đi nhưng không thành công.

Gần đây, khi HLV Brendan Rodgers khẳng định rằng Liverpool sẽ không bán cầu thủ ngôi sao của mình, và bản thân Suarez dường như cũng đã “làm lành” với đội bóng, ông Arsene Wenger đã phải thừa nhận rằng Arsenal đã thua cuộc.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Fenerbahce rạng sáng nay, khi được hỏi rằng liệu có phải Arsenal đã thất bại trong vụ Suarez hay không, ông Wenger đã phải thừa nhận: “Phải. Chúng tôi không còn cơ hôi nào nữa.”

Chiến lược gia người Pháp cũng than phiền về chính sách chuyển nhượng của các đội bóng, nhưng vẫn hứa với CĐV rằng ông sẽ chiêu mộ thêm tân binh trước khi TTCN đóng cửa.

“Thị trường chuyển nhượng giống như một ván bài,” ông Wenger ví von. “Mọi người đều cố gắng giấu bài, nghe ngóng xem chuyện gì đang diễn ra ở xung quanh. Họ chỉ đưa ra quyết định vào những giờ phút cuối cùng.”

“Chúng tôi đang cố gắng chiêu mộ cầu thủ mới, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Bạn phải hiểu rằng thời gian còn khá nhiều. Đối với tôi, thị trường chuyển nhượng đã chính thức bắt đầu vào giờ phút này. Sẽ có rất nhiều hoạt động diễn ra từ ngày hôm nay cho tới 2/9.”

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục