Nóng: Arsenal sang Đức tìm người thay Wenger

15:39 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo đội bóng thành London đang ráo riết chuẩn bị cho một cuộc sống không Arsene Wenger, bằng việc liên lạc với nhiều HLV hàng đầu.

hasenhuttl-2016-rb-leipzig

Ralph Hasenhuttl - HLV 49 tuổi của RB Leipzig

Với việc hợp đồng của chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger cùng Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, danh tính của người kế nhiệm ông tại Emirates vẫn đang là dấu hỏi lớn. Nhất là trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn cho thấy Wenger có thể ra đi.

Tuy nhiên hẳn các cổ động viên Arsenal cũng phải bất ngờ trước cái tên Ralph Hasenhuttl. Chiến lược gia 49 tuổi người Áo mới đây đã thừa nhận việc ban lãnh đạo Arsenal đã liên lạc với ông về khả năng kế nhiệm Arsene Wenger khi HLV người Pháp kết thúc nhiệm kỳ tại CLB.

"Có rất nhiều sự thật trong đó," ông Ralph Hasenhuttl trả lời phỏng vấn báo chí trước trận RB Leipzig gặp Schalke 04 vào rạng sáng ngày mai (00h30 ngày 04/12, theo giờ Việt Nam), khi được hỏi về các tin đồn liên lạc với Arsenal. "Tôi đã nghe nhiều tin đồn còn tệ hơn việc đó, kế nhiệm một HLV có thời gian huấn luyện lâu nhất tại Anh là một việc tốt, phải không nào?"

Báo chí Đức tin rằng BLĐ Arsenal coi Ralph Hasenhuttl là ứng viên tiềm năng thay thế Wenger. Không chỉ bởi màn trình diễn của RB Leipzig tại Bundesliga mùa này, mà còn cả quá trình HLV này làm việc ở Áo và Bundesliga.

Năm nay 49 tuổi, Ralph Hasenhuttl chỉ mới dẫn dắt RB Leipzig từ ngày 01/07/2016. Trước đó ông nắm quyền ở Ingolstadt 04 và VfR Aalen, SpVgg Unterhaching.

Video về câu chuyện thần tiên của RB Leipzig:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:03 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục