Nóng: Alaba khước từ Man City, sắp gia hạn với Bayern

13:48 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo giới, mới đây hậu vệ David Alaba đang được cho là chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Alaba sẽ gia hạn với Bayern đến năm 2021. Ảnh: Internet.

Trong nhiều ngày gần đây, báo giới liên tục đưa tin các đội bóng lớn tại châu Âu như Barcelona hay Manchester City muốn sở hữu chữ kí của Alaba. Pep Guardiola, người sẽ tiếp quản Manchester City vào năm sau, đang muốn lôi kéo cậu học trò cưng về thi đấu tại Etihad.

Tuy nhiên, truyền thông Đức và đặc biệt là tờ Bild đã đăng lên trang nhất của mình với thông điệp Alaba sẽ chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bayern. Cụ thể, tuyển thủ quốc gia Áo sẽ tiếp tục thi đấu cho Hùm Xám đến năm 2021. Mức lương hiện tại của Alaba cũng sẽ được tăng lên đáng kể. Hiện tại, hậu vệ 23 tuổi này đang nhận được 7 triệu euro/ mùa. Số tiền ấy sau khi gia hạn sẽ tăng lên đến 12 triệu euro/ mùa. Rõ ràng, đây là động thái đúng đắn của Bayern nhằm giữ chân một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội trước sự chèo kéo từ các đại gia khắp châu Âu.

Giữa tuần này, Bayern sẽ có cuộc tiếp đón Juventus trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/16 Champions League. Ở trận lượt đi, thầy trò Pep Guardiola chấp nhận chia điểm sau khi dẫn trước đến 2 bàn.

Phúc Vũ | 13:28 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục