Nội dung thư Sir Jim Ratcliffe gửi cho Hội CĐV M.U

22:13 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnSir Jim Ratcliffe đã viết thư trực tiếp cho Hội cổ động viên Manchester United nêu rõ cam kết hoàn toàn của ông trong việc khôi phục câu lạc bộ.

Chủ tịch Tập đoàn Ineos đã đồng ý mua 25% cổ phần của Manchester United và bơm khoảng 236 triệu bảng vào câu lạc bộ, Quỷ đỏ tuyên bố.

Thông báo vào đêm Giáng sinh đã vấp phải phản ứng trái chiều từ MUST sau khi khoản đầu tư ban đầu của Ratcliffe khiến nhà Glazer vẫn nắm quyền kiểm soát chung tại Old Trafford.

Ratcliffe đã nhanh chóng mở đường liên lạc với nhóm người hâm mộ có ảnh hưởng, nhưng cho biết ông sẽ cần sự kiên nhẫn để hoàn thành mục tiêu của mình.

Gary Neville criticises Man Utd’s ‘truly awful’ timing of Sir Jim Ratcliffe deal - Bóng Đá

 Ratcliffe đã liên hệ với MUST.

Lời nhắn của Ratcliffe viết: "Tôi muốn viết thư cho các bạn vào thời điểm này vì vai trò quan trọng của người hâm mộ đối với tương lai của Manchester United. Tôi tin rằng chúng tôi có thể mang lại thành công thể thao trên sân cỏ để bổ sung cho thành công thương mại mà câu lạc bộ đã đạt được."

"Nó sẽ đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn cùng với sự chặt chẽ và trình độ quản lý chuyên nghiệp cao nhất. Không có gì đảm bảo trong thể thao và sự thay đổi chắc chắn có thể mất thời gian nhưng chúng tôi sẽ ở trong đó lâu dài và cùng nhau, chúng tôi muốn giúp đưa Manchester United trở lại nơi câu lạc bộ thuộc về, đỉnh cao của bóng đá Anh, châu Âu và thế giới."

Thanh Vũ | 21:15 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục