Nội bộ Liverpool nổi sóng: Trò tính lật thầy

20:57 Thứ ba 25/11/2014

Có lẽ vì muốn chứng minh mình đúng trong thương vụ Mario Balotelli nên HLV Brendan Rodgers liên tục trao cơ hội cho tiền đạo người Italia. Nhưng điều này khiến phần còn lại không hài lòng và hợp sức tính chuyện lật đổ ông.

Mùa Hè vừa qua, Brendan Rodgers chính là người đã lên kế hoạch mang Mario Balotelli về Liverpool để thay thế cho Luis Suarez. Không nhiều người ủng hộ chiến lược gia người Bắc Ireland.

Đa số quan ngại, sự ngổ ngáo của tiền đạo người Italia sẽ khiến phòng thay đồ Anfield nổi sóng, đồng thời phá vỡ đi cái kết cấu đoàn kết vốn tồn tại trong suốt thời gian qua.

Brendan Rodgers bị lật vì “quá yêu” Balotelli?

Quả nhiên những lo ngại ấy đã trở thành sự thực. Không chỉ gây thất vọng về mặt chuyên môn (mới chỉ ghi 1 bàn), Balotelli còn một vài lần gây ra những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Nào là tới hộp đêm vui vẻ đến sáng ngay khi Liverpool thất bại trước Chelsea, rồi định tẩn Emre Can và cả đàn anh Martin Skrtel trên sân tập, đồng thời thường xuyên đôi co với các CĐV nhà...

Ấy thế nhưng, HLV Rodgers lại một mực đặt niềm tin vào Balotelli và liên tục trao cơ hội cho cựu tiền đạo AC Milan. Có vẻ như cựu HLV Swansea City cố gắng chứng minh ông đã đúng khi thuyết phục Ban lãnh đạo chi tới 16 triệu bảng để mang “Super Mario” về Anfield. Niềm tin mù quáng của Rodgers đã phản tác dụng. Rất nhiều học trò phản đối và thậm chí chỉ trích ông.

Nguồn tin từ Daily Express cho hay, một số cầu thủ Liverpool đã hợp sức lại và tính chuyện sa thải Rodgers. Thậm chí tờ này còn dẫn trước, trận chuyến làm khách tới Crystal Palace, một số nhà cái đã giảm tỷ lệ chấp của Liverpool xuống còn 1/2, đồng thời tăng tỷ lệ ăn tiền như một cách để câu kéo người chơi tin vào “Lữ đoàn đỏ”. Có lẽ họ đã ngửi thấy mùi đội khách sẽ bại trận. Thực tế đã diễn ra đúng như vậy, Liverpool dẫn trước nhưng rồi thua ngược 1-3.

Vị trí thứ 12 trên BXH, bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 18 điểm, không còn nỗi thất vọng nào lớn hơn thế. Chưa kể, nội bộ lại nổi sóng với việc một nhóm cầu thủ chống lại ông thầy... Có lẽ ngày Rodgers bị sa thải không còn xa. Trả lời phỏng vấn sau khi Liverpool thua Crystal Palace, nhà cầm quân 43 tuổi này cũng thừa nhận, cái ghế của ông đang lung lay dữ dội.
Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục