Nổ súng đưa Dortmund đi tiếp, Sancho kết thúc chuỗi ngày tịt ngòi ở Champions League

06:12 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo BILD, tiền vệ người Anh đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi kéo dài 841 ngày ở đấu trường Champions League.

Ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Borussia Dortmund tiếp đón PSV Eindhoven trên sân nhà Signal Iduna Park. Thầy trò Edin Terzic dễ dàng đánh bại đại diện tới từ Hà Lan nhờ hai bàn thắng của Jadon Sancho và Marco Reus để giành vé đi tiếp.

Nổ súng đưa Dortmund đi tiếp, Sancho kết thúc chuỗi ngày tịt ngòi ở Champions League - Bóng Đá

Jadon Sancho ghi bàn ở Champions League sau 841 ngày.

Ngay phút thứ 3, cầu thủ mang áo số 10 đã có cú dứt điểm hiểm hóc từ bên ngoài vòng cấm địa đội khách, buộc thủ thành Walter Benitez phải vào lưới nhặt bóng. Pha lập công này cũng giúp Borussia Dortmund nắm thế chủ động trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Theo BILD, đối với cá nhân Jadon Sancho, bàn thắng này cũng giúp anh chấm dứt 841 ngày tịt ngòi ở đấu trường Champions League. Lần gần nhất chân chạy cánh 23 tuổi sút tung lưới đối thủ là vào cuối năm 2021, trong chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Villarreal.  

Nổ súng đưa Dortmund đi tiếp, Sancho kết thúc chuỗi ngày tịt ngòi ở Champions League - Bóng Đá

Jadon Sancho mang đến những điểm tích cực cho Borussia Dortmund.

Sau khoảng thời gian dài bị "giam cầm" trên băng ghế dự bị của "Quỷ đỏ", Jadon Sancho quyết định trở lại Bundesliga để cứu vãn sự nghiệp. Dù còn nhiều hạn chế nhưng cầu thủ người Anh phần nào đã mang đến những điểm tích cực cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:14 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục