Những mục tiêu Napoli nên nhắm tới để nâng cấp đội hình

14:46 Thứ năm 06/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ở mùa giải vừa qua, mặc dù đã chi tiên tấn chiêu mộ khá nhiều ngôi sao, như Gonzalo Higuain, Raul Albiol, Jose Callejon, Drier Mertens… nhưng CLB Napoli vẫn chưa thể cạnh tranh với những ông lớn Juventus, AS Roma trên chặng đua tới Scudetto. Do đó, không ngạc nhiên khi ở kì chuyển nhượng sắp tới, HLV Rafael Benitez sẽ lại mua sắm để nâng cấp đội hình. Dưới đây là những mục tiêu chất lượng, phù hợp với phong cách của đội bóng.

1. Stevan Jovetic


Stevan Jovetic chỉ mới có 7 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng cho đoàn quân của HLV Pellegrini kế từ khi chuyển đến với sân Etihad hồi mùa hè năm ngoái. Trong khi đó, HLV Benitez đang tìm kiếm một người đá cặp hoàn hảo cho Gonzalo Higuain. Cầu thủ người Montenegro đang thất sủng tại Manchester City chính là người được cho là phù hợp nhất. Napoli đang cần thêm một chân sút để tang cường hỏa lực trong khi bản thân Jovetic thì rất chật vật cạnh tranh trên hàng công của đội bóng nước Anh.

2. Aleksandr Kolarov


Hiện Napoli đang rất muốn bổ sung một tân binh cho vị trí hậu vệ cánh trái vào cuối mùa giải năm nay. Và người đang được HLV Rafa Benitez rất quan tâm đó là Aleksandar Kolarov. Đây hoàn toàn là một mục tiêu khả thi đành cho đội chủ sân San Paolo. Từ lâu Kolarov đã không còn được ưu tiên ra sân, khi trong sơ đồ của HLV Manuel Pellegrini. Bên cạnh đó, việc Kolarov cũng từng có thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Lazio sẽ không khiến anh mất quá nhiều thời gian để có thể thi đấu ở môi trường tại Serie A.

3. Ivan Rakitic


Rakitic mùa này đã ghi 10 bàn, kiến tạo 7 sau 22 trận cho Sevilla - một thống kê quá ấn tượng. Những cú treo bóng dài của tiền vệ người Croatia mang theo cơ hội cho các đồng đội ghi bàn. Càng thi đấu, Rakitic càng cho thấy sự lợi hại của mình. Ở những tình huống cố định, Ivan Rakitic thực sự là mối hiểm họa đối với các hàng thủ đối phương. Nếu có Rakitic, Napoli sẽ có thêm một tiền vệ tài hoa ở tuyến giữa, cùng với Marek Hamsik.

4. Alessio Cerci


Mặc dù những Drier Mertens, Jose Callejon, Lorenzo Insigne thi đấu không đến nỗi tệ, nhưng việc bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp vẫn là điều mà HLV Benitez đang hướng tới. Alessio Cerci có thể là một lựa chọn tốt. Cerci có lẽ đang là mẫu tiền đạo toàn diện và đa năng nhất của Italia vào thời điểm hiện tại. Anh có thể chơi nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, và cũng có thể làm tốt cả khâu ghi bàn lẫn kiến tạo. Một lựa chọn chất lượng cho HLV Benitez.

5. Davide Santon


Mặc dù phong độ của Santon trong màu áo Newcastle ở mùa giải này là không thực sự tốt, song nếu đánh giá về khả năng rõ ràng hậu vệ người Italy này là một trong số ít những cầu thủ có thể thi đấu xuất sắc ở mọi vị trí trong hàng phòng ngự. Davide Santon có thể chơi tốt ở cả hai cánh hành thủ. Ở đọ tuổi còn khá trẻ nhưng đầy tiềm năng, anh có thể là sự thay thế xứng đáng cho Christian Maggio.
Việt Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục