Những cầu thủ Việt nói không với xăm trổ

17:09 Thứ hai 26/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khi Công Vinh, Công Phượng,... và đa số các cầu thủ Việt đều có rất nhiều hình xăm trên người, nhưng ở đâu đó vẫn còn một số ít cầu thủ Việt đứng ngoài xu thế đó. Cùng BongDa.com.vn điểm qua những cầu thủ Việt nói không với xăm trổ và những lý do khiến họ đứng ngoài trào lưu này.

1. Cựu cầu thủ Nguyễn Việt Thắng - (hiện là HLV của lò đào tạo trẻ PVF - trái): Là một trong những tay chơi có tiếng trong giới cầu thủ, nhưng Việt Thắng lại nói không với xăm trổ dù rất thích chỉ vì... sợ mẹ.
2. Lê Tấn Tài (Becamex Bình Dương - thứ tư từ trái sang): Nguyên nhân khiến Tấn Tài không xăm mình đơn giản là vì... "muốn giữ cho da của mình được trắng trong."
3. Nguyễn Trọng Hoàng (Becamex Bình Dương): "Trước nay bố mẹ tôi không thích xăm người, điều đó cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ của tôi."
4. Cựu đội trưởng ĐTVN Nguyễn Minh Phương (vừa giải nghệ): "Tôi đứng ngoài trào lưu là vì tính cách hơi cổ hủ, hai lúa."
5. Nguyễn Hồng Việt (Đồng Nai - ảnh trên bên trái) và Hoàng Văn Bình (Becamex Bình Dương) đều đứng ngoài không xăm mình đơn giản chỉ vì người thân không thích.
Thanh Lê | 16:56 26/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục