Những câu chuyện bên lề thú vị nhất tại EURO 2012

14:09 Thứ tư 04/07/2012

Từ pha "tụt quần ăn mừng" của Bendtner tới những phát ngôn gây sốc của Arshavin hay Nasri, tất cả đã gây sự chú ý lớn của dư luận tại Euro 2012.

“Truyền nhân” của Larissa Riquelme

Natalia Siwiec chính là “chân dài” đáng chú ý nhất tại Euro 2012, khi cô siêu mẫu người Ba Lan luôn khiến tất cả phải “bỏng mắt” mỗi lần cô xuất hiện trên khán đài. Với thân hình chuẩn và khuôn mặt khả ái không kém gì Larissa Riquelme, Siwiec còn không ngại bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình với siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Natalia Siwiec là "bóng hồng" nổi bật nhất tại Euro 2012.

Fan cuồng nhiệt nhất

Phụ nữ ở Iran: Chính quyền nước này đã ban lệnh cấm phụ nữ nước này xem các trận đấu ở Euro 2012 tại công cộng, với lý do đây là môi trường “không thích hợp” khi có quá nhiều đàn ông có mặt.

Một người đàn ông 46 tuổi tại Sosnowiec, Ba Lan do quá thất vọng khi đội nhà để thua ĐT Nga ở lượt trận thứ 2 vòng bảng đã ném chiếc tivi cũ của mình ra khỏi cửa sổ tầng 3 nơi mình đang sống. Rất may là không có ai đang có mặt ở phía dưới lúc đó, và kết quả là người đàn ông này đã bị cảnh sát tạm giữ và phải nộp phạt số tiền 144 euro.

Bóng đá khiến phụ nữ ngoại tình nhiều hơn: Theo thống kê của trang web hẹn hò “ngoài hôn nhân” IllicitEncounters.com, số lượng phụ nữ truy cập vào trong thời gian diễn ra các trận đấu tại Euro 2012 đã tăng tới 77%. Kỷ lục đạt được trong trận đấu giữa Anh và Ukraine ở vòng bảng (thu hút 18,5 triệu người theo dõi qua tivi ở xứ sở sương mù), khi số lượng phụ nữ truy cập trang web trên tăng lên tới 82% so với bình thường.

Những thảm họa truyền thông

Khi làm một chương trình trước trận Đức gặp Bồ Đào Nha ở vòng bảng, không hiểu sao hãng tin ESPN Deportes lại sử dụng hình ảnh của Arjen Robben trong màu áo đội tuyển Hà Lan làm người đại diện.

Sai lầm "ngớ ngẩn" của kênh ESPN Deportes.

Nhật báo La Gazzetta dello Sport của Italia đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi đăng tải một bức tranh vui mô tả tiền đạo gốc Ghana, Balotelli như một con King Kong đang ngồi trên đỉnh tháp Big Ben.

Bạn gái của Iker Casillas đã có một tình huống “vô duyên” trên truyền hình khi tác nghiệp, khi hỏi Andres Iniesta rằng liệu anh có muốn thực hiện một cú sút penalty, trong khi tiền vệ của Barca chính là người sút ở lượt thứ 2.

Ai ngoại giao “giỏi” nhất?

Andrei Arshavin: Sau khi tuyển Nga bất ngờ bị loại với trận thua Hy Lạp, tiền đạo Arshavin tiếp tục dính vào một vụ rắc rối với fan hâm mộ bên ngoài khách sạn của đội ở Warsaw. Khi được yêu cầu giải thích về phong độ nghèo nàn của cả đội, cựu tiền đạo Arsenal trả lời: “Nếu các ông đặt quá nhiều kỳ vọng vào đội tuyển này, thì đấy là việc của các ông chứ không phải tôi”. Ngay lập tức, dư luận Nga đã phản ứng cực kỳ mạnh mẽ trước thái độ “xấc xược” của người đeo băng đội trưởng ĐT, thậm chí phó chủ tịch tập đoàn dầu khí Gazprom Valery Golubev còn tuyên bố: “Anh ta nên bị trục xuất khỏi đất nước”.

Thất vọng Arshavin.

Samire Nasri: Đội tuyển Pháp đã gây thất vọng, Nasri còn tồi tệ hơn khi chửi thẳng vào mặt một phóng viên đang cố phỏng vấn anh sau trận thua TBN.

Tiền đạo Antonio Cassano cũng từng dính “vạ miệng” khi phát biểu rằng anh không muốn có người đồng tính trong đội tuyển Italia.

Hành động “kì dị” nhất

1. Trong một buổi tập được mở cửa tự do cho người hâm mộ và báo chí, các cầu thủ Thụy Điển đã có một trò chơi tâng bóng và hình phạt cho người thua là phải “chìa mông” cho những người còn lại tập sút. Thủ thành dự bị Johan Wiland là người thua cuộc, và đoạn video quay lại cảnh anh này “chịu phạt” đã gây phản ứng dữ dội trong dư luận quốc gia Bắc Âu.


Hành động phản cảm của Wiland bị dư luận phản đối.

2. Tiền đạo Nicklas Bendtner đã ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐT Bồ Đào Nha bằng cách kéo quần xuống để khoe dòng tên của hãng cá cược Paddy Power trên quần lót của mình. Hành động phản cảm này khiến cựu cầu thủ Arsenal bị Uefa phạt 80 000 bảng.

3. Một ngày trước trận Đức gặp Đan Mạch, các ngôi sao phim cấp 3 của 2 nước này đã tụ họp nhau ở Berlin để thi đấu 1 trận giao hữu trong tình trạng nude và cơ thể được trang trí bằng những bức vẽ màu cờ 2 nước. Kết quả hoàn toàn trái ngược với trận đấu diễn ra tại Euro, khi các nữ diễn viên Đan Mạch đại thắng 13-1.

Trận đấu mừng Euro của các ngôi sao phim cấp 3 Đức và Đan Mạch.

Kỷ niệm với đội tuyển Italia

Để ăn mừng chiến tích lọt vào bán kết, HLV Cesare Prandelli cùng với các cộng sự đã đi bộ 20km trong đêm tới 1 tu viện ở Ba Lan ngay sau khi trận đấu với Ireland kết thúc.

Cùng thời điểm đó, những người đầu bếp ở thành phố Krakow đã cùng nhau tạo nên món nước sốt cà chua lớn nhất thế giới (nặng hơn 7 tấn) để chúc mừng các cầu thủ áo thiên thanh.
Đà Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục