Những cái nhất loạt trận đầu tiên tại Cofederation Cup 2013

10:29 Thứ ba 18/06/2013

Loạt trận đầu tiên tại Cofederation Cup 2013 đã kết thúc với rất nhiều điều đáng nói, trong đó Pirlo là người có được màn trình diễn ấn tượng nhất, trong khi tập thể Tây Ban Nha vẫn tiếp tục cho thấy sự thống trị của mình.


Cầu thủ hay nhất: Andrea Pirlo

Một lần nữa Pirlo đã chứng minh cho cả thế giới thấy được vì sao dù đã 34 tuổi nhưng anh vẫn chưa "tìm thấy" đối thủ nơi trung tâm hàng tiền vệ của tuyển Italia. Với lối chơi tinh tế cùng sự chính xác tuyệt đối trong từng pha phát động, Pirlo đã góp phần giúp cho Italia có được khởi đầu khá suôn sẻ tại giải đấu lần này.

Trận cầu hấp dẫn nhất: Italia - Mexico

Nếu như trận đấu được xem là "chung kết" sớm của bảng B giữa Tây Ban Nha và Uruguay đã diễn ra không thật sự hấp dẫn như dự đoán của nhiều người, khi đại diện của châu Âu đã tỏ ra có phần vượt trội so với đối thủ, thì trái lại cuộc đối đầu giữa Italia - Mexico lại mang lại cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, và đỉnh điểm là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Balotelli ở cuối trận.

Đội bóng hay nhất: Tây Ban Nha

Trước một đối thủ cực kỳ khó chịu như Uruguay, nhưng Tây Ban Nha đã làm chủ rất tốt thế trận trong suốt hơn 90 phút thi đấu. Theo thống kê, thời gian kiểm soát bóng của La Roja áp đảo hoàn toàn so với đội bóng đến từ Nam Mỹ khi luôn xấp xỉ 75%, và chiến thắng 2-1 là hệ quả tất yếu dành cho đoàn quân của HLV Del Bosque.

Đội bóng tệ nhất: Tahiti

Có lẽ điều này cũng chẳng khiến nhiều người ngạc nhiên, vì dù gì đại diện của châu Đại Dương cũng được xem là quốc gia yếu nhất giải đấu năm nay, và cũng không loại trừ khả năng thất bại 1-6 trước Nigeria vẫn chưa phải là kết quả đậm nhất mà Tahiti phải nhận tại giải đấu lần này, khi trước mắt họ vẫn còn phải đối mặt với Tây Ban Nha và Uruguay.

Bàn thắng đẹp nhất: Andrea Pirlo

Từ cự ly lên đến hơn 25m, Pirlo đã vẽ nên một đường cong hoàn hảo đưa quả bóng bay thẳng vào mảnh lưới của Mexico, bất chấp khi ấy thủ thành Corona cũng đã cố gắng bay hết người để cản phá.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục