"NHM Man Utd đã rời khỏi SVĐ. Họ đã thấy quá đủ"

00:00 Chủ nhật 17/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChuyên gia Michael Dawson tiết lộ trên Soccer Saturday rằng một số CĐV của Man Utd đã ra về sau bàn thua thứ 3.

 

Man Utd đã có một ngày thi đấu vô cùng tệ hại trước Brighton, dù có lợi thế sân nhà Old Trafford. Ngay phút 20, lưới của Quỷ đỏ đã bị rung lên bởi cú đệm bóng cận thành của Danny Welbeck. Sang hiệp hai, mọi thứ vẫn không có gì sáng sủa cho đội chủ nhà. Họ nhận thêm bàn thua ở phút 53 và đến phút 71, tỷ số đã là 3-0 cho Brighton.

Michael Dawson: Manchester United fans are leaving the stadium. They have seen enough.

 Man Utd đã có một ngày thi đấu thất vọng.

Ngay sau bàn thắng của João Pedro, Michael Dawson tiết lộ đã có một số CĐV bỏ về. Chia sẻ trên Soccer Saturday, Dawson nói: "Người hâm mộ Manchester United đang rời khỏi sân vận động. Họ đã thấy quá đủ rồi."

Trước đó, bình luận về pha lập công của Pedro, Dawson cho biết: "Một pha kết thúc tuyệt vời của Pedro. (Hàng phòng ngự) Man Utd đã quá cởi mở!" 

Như vậy, chỉ qua 5 vòng đấu đầu tiên, Man Utd đã để thua đến 3 trận. Họ đang đứng nửa dưới BXH và có nguy cơ lún sâu thêm khi còn rất nhiều đội chưa đá. Thách thức với HLV Erik Ten Hag trong thời gian tới là rất lớn khi vừa tìm lại công thức chiến thắng cho Man Utd, vừa giải quyết những rắc rối không đáng có ở hậu trường.

Ngọa Long | 23:02 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục