NHM hân hoan chào đón LORD Bendtner và 'tân vương' Nottingham

18:39 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnSự trở lại nước Anh của 'LORD' Nicklas Bendtner đang làm cho NHM vô cùng phấn khích.

watermarked-3a1

 Bendtner đã chính thức ký đầu quân cho CLB đang chơi tại giải Hạng nhất Anh - Nottingham Forest. Ảnh: Internet.

Cách đây không lâu, Nicklas Bendtner đã chính thức ký đầu quân cho CLB đang chơi tại giải Hạng nhất Anh - Nottingham Forest theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Thông tin này cũng đã được đích thân chủ tịch của Nottingham Forest, ông Fawaz Al Hasawi xác nhận trên trang Twitter của đội bóng.

Nicklas Bendtner tuy chỉ được đánh giá là một cầu thủ hạng 'B', nhưng với những phát ngôn khá ngông của mình trong quá khứ, cầu thủ người Đan Mạch này đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng 'troll' của cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới. Thậm chí anh còn được nhiều người gọi với biệt danh là LORD Bendtner.

Với những CĐV vui tính này, thì bất cứ nơi nào LORD Bendtner đi qua, thì những thành công cũng sẽ tự nhiên đến với đội bóng đó. Với suy nghĩ này, những CĐV vui tính ngay khi biết tin LORD Bendtner đầu quân cho Nottingham Forest, thì cũng đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến 'tân vương' của giải Championship mùa giải 2016/17, cùng lời hẹn gặp lại tại đỉnh vinh quang của Premier League mùa giải 2017/18.

watermarked-3a2

 Một tương lai tươi sáng đã được dự đoán dành cho Nottingham Forest ở phía trước. Ảnh: Internet.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:45 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục