NHM Brighton: "Chelsea sẽ mua Evan Ferguson với giá 200 triệu bảng"

12:43 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Evan Ferguson đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Newcastle United và NHM Brighon nói đùa rằng Chelsea nên đưa ra lời đề nghị 200 triệu bảng cho chân sút này.

 

Đêm qua, Evan Ferguson của Brighton đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Newcastle United. Anh lập một cú hat-trick và giúp đội nhà bỏ túi 3 điểm tương đối dễ dàng.

Brighton hat-trick hero Evan Ferguson bullies Newcastle as fans await '£200m Chelsea bid' - Bóng Đá

 Ferguson tỏa sáng rực rỡ trong đội hình Brighton.

Tuyển thủ Ireland là người đang được các tuyển trạch viên của những đội bóng lớn để mắt rất nhiều trong thời gian qua. Anh được Brighton định giá khoảng 100 triệu bảng. Nhưng NHM Brighton đánh giá rằng Ferguson có thể có giá 200 triệu bảng sau cú hat-trick vừa qua. 

Một cổ động viên Brighton nói đùa trên Twitter: "Mọi người hãy chuẩn bị tinh thần cho câu chuyện kỳ chuyển nhượng tháng 1 giữa Chelsea và Brighton về Evan Ferguson."

Một người giễu lại những thông báo của nhà báo Fabrizio Romano: "Evan Ferguson đến Chelsea, here we go! Hợp đồng đến năm 2045, Chelsea đã trả 175 triệu bảng + 25 triệu bảng phụ phí."

Trong quá khứ, Chelsea đã mua khá nhiều người từ Brighton. Họ đã chiêu mộ Moises Caicedo và Marc Cucurella từ CLB này. Cá biệt Chelsea bỏ ra tới 115 triệu bảng để mang về Caicedo. Đây là chữ ký đắt đỏ nhất Premier League tính đến thời điểm này.

Trước đó, HLV Graham Potter cũng chuyển đến Stamford Bridge làm việc trong năm ngoái.

Ngọa Long | 12:13 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục