Nhìn Casemiro, Jamie Redknapp lo cho Kobbie Mainoo

12:58 Chủ nhật 14/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnJamie Redknapp đã cảnh báo Kobbie Mainoo rằng màn trình diễn kém cỏi của Casemiro có thể tác động tiêu cực đến sự phát triển của anh tại Manchester United.

Mainoo là một phát hiện lớn đối với đội bóng của Erik ten Hag kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái và cầu thủ 18 tuổi này có thể giành một suất trong đội hình tuyển Anh dự EURO mùa hè này. Anh sẽ cần những đồng đội kinh nghiệm trợ giúp để vươn tới đỉnh cao.

Nhưng Redknapp tin rằng màn trình diễn của Casemiro trong trận hòa 2-2 với Bournemouth mới đây cho thấy anh có thể tác động tiêu cực đến sự phát triển của đồng đội trẻ

chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Mainoo là nhân tố chủ chốt của M.U giai đoạn hiện tại.

Redknapp nói với Sky Sports: "Đây là quan điểm của tôi với Kobbie Mainoo, cậu ấy có mọi thứ, cả thế giới dưới chân mình, nhưng bạn sẽ cần những điều tuyệt vời, nhưng hình mẫu tốt để đạt đến đỉnh cao, bạn cần những người mà bạn sẽ ngưỡng mộ và khao khát được noi theo."

"Và hiện tại, cậu ấy [Casemiro] không nêu gương phù hợp cho các cầu thủ trẻ xung quanh mình. Như tôi đã nói, tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt, nhưng điều đó là chưa đủ, nếu bạn đang chạy nước rút thì bạn có thể dừng điều đó lại."

Thanh Vũ | 12:00 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục