Nhìn Arsenal, Sagna nói thẳng cơ hội vô địch của Tottenham

09:42 Thứ sáu 13/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ thông qua cuộc phỏng vấn với Metro, cựu danh thủ người Pháp đã đưa ra nhận định về cuộc đua EPL.

Dù mất đi Harry Kane, nhưng Tottenham lại đang thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc. Họ vẫn chưa thua sau 8 vòng đấu và dẫn đầu cuộc đua tại Premier League.

Điều này mang đến niềm hy vọng lớn cho các CĐV Spurs, song theo nhận định từ cựu danh thủ Bacary Sagna đại diện Bắc London sẽ khó có thể cạnh tranh với đối thủ cùng thành phố Arsenal và Man City trong cuộc đua đường dài.

James Maddison and Son Heung-min injury updates provided by Ange Postecoglou - Bóng Đá

 Tot đang bay cao trên BXH.

Chia sẻ trên Metro, Sagna nói:

"Cuộc đua Premier League sẽ diễn ra giữa Arsenal và Manchester City. Spurs sẽ bị loại như thường lệ. Và đó không chỉ là tôi nói với tư cách là một người hâm mộ Arsenal. Tôi không thấy họ đủ ổn định trong suốt mùa giải.

Ngoài Heung-Min Son, tôi không thấy ai trong đội có thể dẫn dắt Spurs hoặc đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua danh hiệu.

Tôi tôn trọng các cầu thủ và họ chơi thứ bóng đá đẹp dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên giỏi, nhưng mùa giải còn rất dài và tôi không thấy họ đủ sức cho cuộc chiến dài hơi. Họ đã khởi đầu tốt và có thể giành quyền tham dự Champions League, nhưng tôi không thấy họ có cơ hội cạnh tranh danh hiệu."

Trường Sơn | 08:44 13/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục