Nhiều khả năng mất Luis Suarez, Liverpool săn đuổi Kevin Gameiro

11:39 Thứ năm 18/07/2013

Tiền đạo của PSG, Kevin Gameiro nổi lên như là mục tiêu trên TTCN của Liverpool vào thời điểm hiện tại. Liverpool thông báo rằng họ sẽ tận dụng lợi thế khi “siêu tiền đạo” Edinson Cavani đã cập bến đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử, để hỏi mua lại tiền đạo người Pháp - Kevin Gameiro. Theo tờ Daily Star cho biết.

Cavani chính thức rờ Napoli để đến đầu quân cho PSG vào thứ ba vừa rồi. Theo tờ Daily Star, Liverpool đã sẵn sàng ra giá chính thức cho Gameiro, tiền đạo này có lẽ không còn chỗ đứng trong đội hình nhà vô địch Ligue 1 hiện tại.

Kevin Gameiro. Ảnh: Internet.

Liverpool đã chiêu mộ được Iago Aspas từ Celta Vigo để củng cố thêm cho hàng công, nhưng tương lai của Luis Suarez tại Anfield đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Vì vậy The Kop xem Gameiro như là một sự bổ sung cần thiết.

Tiền đạo 26 tuổi từng là mục tiêu của Liverpool trước khi việc chuyển đến PSG vào năm 2011, và Gameiro bây giờ có thể đảm bảo cho một cuộc di chuyển đến sân Anfield vào mùa hè này. Brendan Rodgers sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trên hàng công.

Gameiro đã ghi được 23 bàn thắng trong 78 lần ra sân cho PSG trước khi chuyển đến từ Lorient.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục