Nhân tố quyết định việc Arsenal kích nổ bom tấn tuyến giữa

11:22 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ vẫn sẽ theo dõi Moises Caicedo, nhưng họ sẽ chỉ chiêu mộ anh sau khi đánh giá màn trình diễn của ngôi sao trẻ đang được cho mượn.

 

Trong những nỗ lực bổ sung chất lượng cho tuyến giữa, kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Arsenal đã quyết định bạo chi để mang về chữ ký của ngôi sao thuộc biên chế Brighton - Moises Caicedo.

Thương vụ tưởng chừng sẽ diễn ra suôn sẻ khi cầu thủ người Ecuador cũng bày tỏ nguyện vọng ra đi, tuy nhiên sau tất cả, dù Arsenal đưa ra đề nghị khoảng 70 triệu bảng (tính cả phụ phí), phía Brighton vẫn từ chối bán Caicedo.

Arsenal decide stance on third Moises Caicedo transfer bid after £70m offer rejected - Bóng Đá

 Arsenal muốn chiêu mộ Caicedo.

Bế tắc trong việc chiêu mộ máy quét 21 tuổi, Pháo thủ nhanh chóng mở đàm phán với Chelsea và đạt thỏa thuận đưa Jorginho về Emirates. Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ nhà báo Rudy Galetti, HLV Mikel Arteta vẫn đang đặt Caicedo vào tầm ngắm.

Vì vậy không loại trừ khả năng họ sẽ tái khởi  động kế hoạch tiếp cận anh vào mùa hè nhưng quyết định sẽ chỉ được đưa ra dựa trên màn trình diễn của Albert Sambi Lokonga, ngôi sao đang được cho mượn tại Crystal Palace.

"Arsenal rất muốn có Caicedo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng như đã biết, Brighton đã từ chối hai lời đề nghị và tuyên bố không bán anh.

Ở kỳ chuyển nhượng hè, họ có thể tiếp tục hỏi mua Moises Caicedo, nhưng Arteta chỉ muốn đưa ra quyết định cuối cùng sau khi đánh giá màn trình diễn của Sambi Lokonga, người hiện đang được cho mượn tại Crystal Palace."

Trường Sơn | 10:24 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục