Nhận tin Anh bị loại, nữ ca sĩ hàng đầu thế giới khóc trên sân khấu

20:45 Thứ hai 12/12/2022

TinTheThao.com.vnTrận thua của tuyển Anh trước Pháp khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng khi đội tuyển này bị loại khỏi World Cup 2022.

 

Trong số những người hâm mộ đau lòng, biểu tượng âm nhạc toàn cầu Adele cũng bày tỏ sự thất vọng trước thất bại của đội tuyển nhà trước Pháp.

Theo những người tham dự buổi biểu diễn của Adele ở Las Vegas, nữ nghệ sĩ này, khi đó đang hát ca khúc nổi tiếng Easy On Me, đã khóc trên sân khấu sau khi đội tuyển Anh bị loại khỏi World Cup.

Adele bursts into tears on Las Vegas stage after England World Cup loss - Bóng Đá

 Adele khóc trong concert của mình ở Mỹ.

Adele - tràn ngập cảm xúc - nói với người hâm mộ của cô: "Tôi biết tất cả về những trái tim tan vỡ. Tôi đã có một chút xúc động trước đó, bây giờ tôi thực sự đang khóc. Tôi có những giọt nước mắt lăn dài trên má."

Chủ nhân ca khúc Rolling in the Deep - mẹ của cậu bé Angelo - giải thích: "Hôm nay con trai tôi đi du lịch nên có thể là do như vậy - và nước Anh đã thua."

Sau đó, Adele đi xuyên qua đám đông với đôi tai Chuột Minnie và biểu diễn When We Were Young. Adele là một người đam mê bóng đá. Cô cũng được biết là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Tottenham.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:47 12/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục