Nhận định Viettel vs Bình Dương: 'Tấn công' top 3

08:56 Chủ nhật 25/06/2023

Viettel đặt mục tiêu giành 3 điểm khi tiếp Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 12 V-League 2023, vào lúc 19h15 ngày 25/6.

Đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Night Wolf V-League 2023, Viettel chưa làm hài lòng các CĐV. Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh cần cải thiện thứ hạng trước khi bước vào giai đoạn đua vô địch khốc liệt.

Trên sân nhà, Viettel tiếp Bình Dương ở vòng này. Gặp đối thủ "vừa miếng" và đang ngụp lặn dưới đáy BXH, đây là cơ hội để Hoàng Đức cùng các đồng đội giành chiến thắng.

Ở mùa này, Viettel có hàng phòng ngự khá tốt khi chỉ phải nhận 10 bàn thua. Tuy nhiên, để sẵn sàng cho cuộc đua vô địch, đội bóng áo lính cần phải cho thấy sự khởi sắc trên hàng công.

Ngoài những Hoàng Đức, Khuất Văn Khang, Nhâm Mạnh Dũng... từ vòng 12, Viettel có sự có góp mặt của tân binh Essam. HLV Thạch Bảo khanh có thêm sự lựa chọn cho phương án tấn công, và nhiều khả năng sẽ bố trí đội hình có thể gây sức ép lên hàng phòng ngự đối phương ngay từ những phút đầu.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa có chiến thắng cùng Bình Dương kể từ khi ngồi "ghế nóng". Trước trận gặp Viettel, Bình Dương có sự thay đổi mạnh về nhân sự.

Nhận định Viettel vs Bình Dương: 'Tấn công' top 3 - Bóng Đá

Viettel hướng tới top 3 V-League.

Dù vậy, phong độ của Tiến Linh vẫn là điều mà HLV Huỳnh Đức quan tâm nhất. Tiền đạo chủ lực bị chấn thương không thể thi đấu khi tập trung cùng tuyển Việt Nam, đang để ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Viettel.

Ở các cặp đấu khác, HAGL được thi đấu sân nhà, hướng tới mục tiêu giành chiến thắng khi tiếp TP.HCM - đội đứng áp chót BXH. Đoàn quân của HLV Kiatisuk cần một chiến thắng để hy vọng lọt vào top 8. Tương tự, SLNA cũng cần phải có 3 điểm khi đang đứng ở vị trí thứ 10, nhưng đối thủ của họ đang có phong độ cao là Bình Định.

Ở trận đấu còn lại của vòng 12 V-League, Hà Nội với phong độ không tốt có chuyến làm khách trên sân của Khánh Hòa - đội thường chơi rất hay khi thi đấu sân nhà.

Dù vậy, trận này nhà ĐKVĐ có sự trở lại của Hùng Dũng chắc chắn giúp lối chơi của đội khởi sắc hơn. Nếu thi đấu đúng sức, Hà Nội hoàn toàn có thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 06:30 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục