Nhà vô địch World Cup 2022 kháng cáo thất bại

08:57 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Raffaele Palladino xác nhận với TMW rằng học trò của mình sẽ giữ nguyên mức án 2 năm.

Huấn luyện viên Raffaele Palladino của AC Monza xác nhận rằng Alejandro Papu Gomez đã bị bác đơn kháng cáo lệnh cấm thi đấu vì doping kéo dài hai năm.

Tiền đạo 36 tuổi người Argentina, người được các fan hâm mộ yêu thích trong thời gian ở Bergamo với Atalanta, đã bị treo giò vào tháng 10 năm 2023, chỉ vài ngày sau khi gia nhập Biancorossi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Papu Gomez paid a witch to slow down Lo Celso's recovery so that he would have a spot in the Argentine World Cup roster. - Bóng Đá

 Papu Gomez bị giữ nguyên mức án.

Papu Gomez đã giải thích nguồn gốc của kết quả xét nghiệm doping dương tính, cho rằng đó là do một số loại xi-rô ho của con trai - có chứa terbutaline - được người vợ Linda Raff đưa cho sau khi anh trở về nhà sau buổi tập luyện với một cơn đau họng vào năm 2022, trong thời gian thi đấu ở Sevilla.

Điều kỳ lạ là cuộc kiểm tra doping của anh đã được thực hiện trước khi Gomez tập trung cùng đội tuyển Argentina tham dự World Cup 2022 tại Qatar, cho phép anh trở thành một phần của đội bóng vô địch.

Phát biểu trong cuộc họp báo qua TMW trước cuộc đụng độ giữa Monza với Genoa, Palladino đã được hỏi về tình hình của Papu Gomez và liệu có bất kỳ thông tin cập nhật nào không.

“Theo những gì tôi biết, đơn kháng cáo đã bị từ chối,” ông nói.

Đăng Nguyễn | 07:59 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục